18:44, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội thảo Đổi mới phương pháp – nâng cao hiệu quả học tập của sinh viên Khoa Toán – Công nghệ năm học 2011 – 2012

Thứ tư, 19/10/2011, 07:24

Năm học 2011 – 2012 là năm học có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với cả thầy và trò trường đại học Hùng Vương – là năm học đánh dấu mốc son 50 năm xây dựng và phát triển với biết bao khó khăn thử thách nhưng cũng đầy vinh quang.


 Ths.Nguyễn Tân Sơn-Phó trưởng khoa Toán-Công nghệ  tuyên bố khai mạc hội thảo
“Đổi mới phương pháp học tập của sinh viên”

Hòa chung với không khí vui tươi đó, sáng ngày 15/10/2011, Khoa Toán Công Nghệ tổ chức buổi hội thảo “ Đổi mới phương pháp – nâng cao hiệu quả học tập của sinh viên” nhằm chào mừng kỷ niệm 50 năm truyền thống nhà trường, chào mừng đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba, đón chào năm học mới và tiến tới  kỷ niệm ngày tôn vinh các nhà giáo Việt Nam 20/11/2011.

Đến dự chỉ đạo và điều hành buổi hội thảo có Thạc sỹ Nguyễn Tân Sơn – Phó trưởng khoa Toán – Công nghệ, nhiều giảng viên trực thuộc các bộ môn khác nhau trong khoa cũng tham dự đầy đủ. Buổi hội thảo đã thu hút được gần 200 sinh viên tham gia với 16 vấn đề tham luận trong đó có 2 tham luận của giảng viên, 1 tham luận của giáo sinh đoàn giáo sinh thực tập Đại học Sư phạm I Hà Nội và 13 tham luận của sinh viên. Các bài tham luận trong hội thảo được chuẩn bị kỹ càng, chu đáo, trình bày dưới hình thức trình chiếu Powerpoint rõ ràng và khoa học. Các vấn đề khó khăn, vướng mắc trong quá trình học tập đều được sinh viên thảo luận sôi nổi  và tìm ra biện pháp khắc phục. Trong buổi hội thảo, sinh viên còn được nghe những tâm sự, những lời chia sẻ quý báu của các thầy cô giáo, được học hỏi những kinh nghiệm học tập hiệu quả của các anh chị sinh viên đi trước. Nhiều bài tham luận hay, trình bày với hình thức mới mẻ, độc đáo, tạo cảm giác lôi cuốn với người nghe như: “Tham luận về phương pháp học môn chung có hiệu quả” của giáo sinh đoàn giáo sinh thực tập trường Đại học sư phạm I Hà Nội, tham luận “ Biện pháp nâng cao chất lượng học tập môn Tiếng Anh cho sinh viên khoa Toán – Công  nghệ trường Đại học Hùng Vương” của sinh viên Lại Ngọc Hà lớp K8 – ĐHSP Toán, hay tham luận “Rèn luyện, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ sư phạm” của sinh viên Nguyễn Thị Hồng Ly lớp K6 – ĐHSP Toán…

Sau gần 4 giờ thảo luận sôi nổi với ý thức cao, buổi hội thảo “ Đổi mới phương pháp – nâng cao chất lượng học tập của sinh viên” khoa Toán – Công nghệ đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng tất cảc các thầy cô giáo và sinh viên tham dự.

Một số hình ảnh:


Sinh viên Hoàng Thị Hồng Hải-Lớp K6 ĐHSP Toán-dẫn chương trình hội thảo

 

 GV Phạm Đức Thọ-Bộ môn Tin chuyên ngành  trình bày tham luận với chủ đề
Phương pháp học tập cho sinh viên ngành công nghệ thông tin

 
Sinh viên khoa Toán-Công nghệ tham dự hội thảo
“Đổi mới phương pháp học tập của sinh viên”





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN