03:08, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị học tốt sinh viên khoa Nhạc – Họa năm học 2011 – 2012

Thứ hai, 07/11/2011, 12:25

Kế thừa và phát huy những thành quả đã đạt được ở Hội nghị học tốt sinh viên năm học 2010 – 2011, với tinh thần tiếp tục đẩy mạnh tự học và phương pháp học tập trong sinh viên, ngày 26/10/2011 Khoa Nhạc – Họa đã tổ chức Hội nghị học tốt sinh viên năm học 2011 – 2012.


Tham dự Hội nghị có thầy giáo Đào Đắc Tiến – PTP phụ trách Phòng CTCT&HSSV, ThS. Cao Hồng Phương – Trưởng khoa Nhạc – Họa, các thầy cô là giảng viên bộ môn Nhạc, Họa cùng tất cả sinh viên của ngành.

 


Tại hội nghị học tốt này, các bạn sinh viên đã được nghe 06 bạn sinh viên có kết quả học tập nổi trội trong ngành trình bày các kinh nghiệm học mà các bạn đã áp dụng và đạt kết quả cao trong các học kỳ vừa qua.

 


Các bạn sinh viên đã tận tình chia sẻ kinh nghiệm học tập như: Phương pháp học đàn phím điện tử, phương pháp học tốt môn Bố cục, phương pháp học tốt các môn chung, phương pháp tự học các môn đào tạo theo chương trình tín chỉ hay sinh viên với nghiên cứu khoa học…Và những kinh nghiệm khác mang tính cá nhân của từng người như các kinh nghiệm trong cách tự học; cách đọc sách; cách làm bài kiểm bài kiểm tra, bài thi đạt điểm cao; nên học bài thi vào thời điểm nào; ở đâu, và học như thế nào,…

Mong rằng qua các kinh nghiệm được trình bày, các bạn sinh viên khoa Nhạc – Họa có thể học hỏi, áp dụng và tự tìm cho mình các kinh nghiệm học tốt để đạt kết quả cao hơn trong học tập.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN