13:57, Thứ Tư, 24/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh tổ chức Chương trình văn nghệ Dấu ấn mùa thu để chào mừng năm học mới 2013 – 2014 và kỷ niệm 10 năm đào tạo đại học

Thứ sáu, 11/10/2013, 07:36

Được sự nhất trí của Lãnh đạo nhà trường, Đoàn trường Đại học Hùng Vương, Lãnh đạo khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh (KT&QTKD), tối ngày 09/10/2013 tại Giảng đường A, cở sở Việt Trì, Liên chi đoàn Khoa KT&QTKD đã tổ chức Chương trình văn nghệ Dấu ấn mùa thu để chào mừng năm học mới 2013 – 2014 và kỷ niệm 10 năm đào tạo đại học.

 Đến dự với hội diễn có ThS. Lê Văn Bắc – Phó Trưởng khoa KT&QTKD, đại diện các liên chi đoàn cở sở Việt Trì và toàn thể cán bộ, giảng viên cùng gần 1000 SV Khoa KT&QTKD.

 

Chương trình được chuẩn bị công phu, kĩ lưỡng và thể hiện tính chuyên nghiệp với nhiều tiết mục văn nghệ: múa hát, khiêu vũ, đánh võ, trình diễn thời trang giấy đặc sắc… Hội thi không chỉ là dịp để biểu diễn, giao lưu văn nghệ, lựa chọn các tiết mục đặc sắc tham dự hội diễn cấp trường mà còn có ý nghĩa lớn giúp các bạn sinh viên đặc biệt là các tân sinh viên K11 Khoa KT&QTKD có cơ hội được tìm hiểu về các hoạt động đoàn, về Đội tình nguyện, được giao lưu với các quán quân các cuộc thi và được thỏa sức sáng tạo; từ đó khơi dậy sự nhiệt tình, sức trẻ của sinh viên. Đây là hoạt động phong trào đầu tiên trong năm học mới của Liên Chi đoàn Khoa KT&QTKD khẳng định sự đoàn kết, nhất trí và quyết tâm hoàn thành suất xắc nhiệm vụ năm học 2013 – 2014.

Dưới đây là một số hình ảnh của Chương trình văn nghệ Dấu ấn mùa thu
 

ThS. Lê Văn Bắc – Phó Trưởng khoa KT&QTKD phát biểu tại Chương trình văn nghệ

Bí thư liên chi Khoa KT&QTKD Diệp Tố Uyên giới thiệu về hoạt động đoàn

 

  

Một số tiết mục đặc sắc của sinh viên Khoa KT&QTKD

                                                                                                            Tuyết Trinh





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN