19:17, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Lễ phát bằng tốt nghiệp Đại học SP Mầm non, Đại học kế toán liên thông, vừa làm vừa học năm 2013

Thứ tư, 20/11/2013, 15:18

Ngày 16/11/2013, tại Hội trường trung tâm (cơ sở TP. Việt Trì) Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức trọng thể lễ phát bằng tốt nghiệp Đại học SP Mầm non, Đại học Kế toán năm 2013 cho  học viên hoàn thành khóa học. 

Đến dự buổi lễ có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, KS Nguyễn Thành Trung – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non, Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh và phòng Công tác chính trị và Học sinh sinh viên, Phòng Đào tạo cùng 256 tân cử nhân của 4 lớp. 

Sau thời gian 3 năm phấn đấu, học tập, tu dưỡng, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, đúng hướng của Ban giám hiệu nhà trường, sự giảng dạy nhiệt tình, trách nhiệm và sự động viên kịp thời của các cán bộ, giảng viên, 256 học viên của 4 lớp đã hoàn thành tốt khóa học. 

Nhân dịp này, để bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với nhà trường, các tân cử nhân đã trân trọng kính tặng lãnh đạo nhà trường những bó hoa tươi thắm và xin hứa sẽ mang hết sức trẻ cùng những kiến thức được trang bị để đóng góp nhiều hơn nữa trong công cuộc đổi mới giáo dục, xây dựng và phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa của tỉnh Phú Thọ và khu vực xứng đáng với công lao dạy dỗ của các thầy cô, rạng danh sinh viên được đào tạo dưới mái Trường ĐH Hùng Vương. 

Dưới đây là một vài hình ảnh:

NGƯT. PGS.TS Cao Văn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại hoc Hùng Vương phát biểu

ThS. Dương Bích Liên – Phó Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định tốt nghiệp

NGƯT. PGS.TS Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường và ThS. Lê Thị Thu Thủy – Phó Trưởng khoa KT&QTKD trao bằng cho sinh viên ngành Kế toán

KS Nguyễn Thành Trung – Phó Hiệu trưởng và ThS. Trần Ngọc Thủy – Trưởng khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non trao bằng cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non

Đại diên sinh viên phát biểu cảm tưởng và tặng hoa nhà trường

Tuyết Trinh





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN