12:45, Thứ Năm, 18/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Chi bộ Khoa Nông – Lâm – Ngư tổ chức Đại hội chi bộ điểm nhiệm kỳ 2015 – 2017

Thứ sáu, 27/03/2015, 17:27

 

Hòa trong không khí mừng Đảng, mừng xuân, đón chào năm mới Ất Mùi 2015; Thực hiện Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; chỉ thị 33 của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Hướng dẫn số 06-HD/ĐU và Kế hoạch số 22-KH/ĐU của Đảng ủy nhà trường về việc tổ chức Đại hội Chi bộ cơ sở nhiệm kỳ 2015 - 2017, được sự đồng ý của Đảng ủy nhà trường, ngày 27/3/2015 Chi bộ Khoa Nông – Lâm – Ngư đã long trọng tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017. Đây là chi bộ được Ban Thường vụ Đảng ủy nhà trường chỉ đạo Đại hội điểm.

 

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí: đ/c Lê Văn Lập – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đ/c Cao Văn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường. Đại hội cũng vui mừng chào đón sự có mặt của các đồng chí Bí thư chi bộ các phòng, ban, khoa, trung tâm trực thuộc, đầy đủ 20 đồng chí Đảng viên trong Chi bộ và những quần chúng ưu tú của Khoa Nông – Lâm – Ngư.

 

Đại hội đã được lắng nghe báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm của Chi ủy nhiệm kì 2012 – 2015 do đồng chí Nguyễn Thị Kim Thơm – Bí thư chi bộ trình bày.  Đại hội đã nghe những ý kiến tham luận quý báu của các đồng chí đảng viên trong chi bộ đóng góp cho bản báo cáo. Đặc biệt, đại hội còn được tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đến tham dự và chỉ đạo đại hội.

 

Sau một thời gian làm việc tập trung, nghiêm túc, khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm cao, đúng với quy chế và điều lệ Đảng, đại hội đã nhất trí bầu 03 đồng chí trong Ban Chi ủy Chi bộ Khoa trong đó đồng chí Nguyễn Thị Kim Thơm giữ chức bí thư chi bộ, đ/c Phạm Thanh Loan giữ chức phó bí thư chi bộ nhiệm kì 2015 – 2017 và bầu 10 đồng chí đại biểu chính thức, 01 đại biểu dự khuyết dự đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương. Đại hội cũng nghe đồng chí bí thư chi bộ trình bày chương trình hành động của chi bộ trong nhiệm kỳ mới. Với sự đoàn kết nhất trí cao của các đồng chí đảng viên trong chi bộ Khoa Nông – Lâm – Ngư sẽ quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ công tác của chi bộ nhiệm kì 2015 - 2017 đã đề ra.   

 

Có thể nói Đại hội Chi bộ Khoa Nông – Lâm – Ngư - Đại hội của tinh thần đoàn kết, đổi mới, dân chủ, tập trung trí tuệ đã hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ đề ra theo đúng yêu cầu quy định.

 

Sau đại hội điểm của Chi bộ Khoa Nông – Lâm – Ngư, Ban Thường vụ Đảng ủy và các đồng chí Bí thư chi bộ các đơn vị trực thuộc nhà trường đã được nghe đ/c Lê Văn Lập – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã hoan nghênh công tác chuẩn bị, tiến hành Đại hội của Chi bộ Khoa Nông – Lâm – Ngư đồng thời rút kinh nghiệm, chỉ đạo các chi bộ cơ sở của nhà trường tổ chức đại hội đúng kế hoạch, hoàn thành trước 15/4/2015. Đ/c Lê Văn Lập đề nghị đại biểu của các Chi bộ cơ sở dự Đại hội khi tổ chức Đại hội tại Chi bộ mình cần có sự chuẩn bị chu đáo từ văn kiện, phân công, tổ chức và điều hành Đại hội, công tác thảo luận đi sâu tham gia góp ý đánh giá, phương hướng nhiệm vụ đã đề ra trong báo cáo, trong quá trình chuẩn bị nhân sự phải dân chủ, đúng cơ cấu, cân đối hợp lý về thời gian thực hiện Đại hội, công tác điều hành nhân sự phải đề ra nhiều phương án và nghiên cứu kỹ Quy chế, hướng dẫn bầu cử trong Đảng, hướng dẫn cụ thể nguyên tắc, thủ tục bầu cử và thực hiện tốt công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội.

 

Một số hình ảnh về hoạt động diễn ra tại đại hội:

 

 

Đoàn Chủ tích điều hành Đại hội

 

 

Đ/c Nguyễn Thị Kim Thơm – Bí thư chi bộ Khoa Nông – Lâm – Ngư trình bày báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm của Chi ủy nhiệm kì 2012 – 2015

 

 

 

Một số tham luận của các đảng viên tại Đại hội

 

 

Đ/c Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo đại hội

 

Các đảng viên bỏ phiếu bầu Chi ủy Chi bộ Khoa Nông Lâm Ngư

 

Đ/c Lê Văn Lập – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu chỉ đạo, rút kinh nghiệm đại hội điểm

 

Đ/c Lê Văn Lập và các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy nhà trường tặng hoa chúc mừng thành công của Đại hội

 




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN