22:51, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Giải cầu lông, bóng bàn CNVC trường Đại học Hùng Vương

Thứ tư, 20/10/2010, 23:22

        Câu lạc bộ cầu lông, bóng bàn của Trường Đại học Hùng Vương rất phát triển. Trong các ngày lễ, ngày hội, CLB luôn là nơi diễn ra những cuộc thi đấu giao hữu giữa các CBGV và CNV toàn trường.
        Ngày 19/10/2010, Công đoàn trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức khai mạc giải bóng bàn và cầu lông nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2010 và tiến tới Đại hội Công đoàn trường.
        Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam, Trường Đại học Hùng Vương đã có rất nhiều những hoạt động đã diễn ra nhằm vinh danh nữ giới, trong đó việc khai mạc giải cầu lông, bóng bàn trong dịp 20/10 là một hoạt động vô cùng ý nghĩa.
        Thời gian qua, Nhà trường cùng với Công đoàn trường đã tổ chức nhiều giải bóng bàn và cầu lông cho CBGV,CNV điều đó chứng tỏ phong trào luyện tập thể thao nói chung và thi đấu bóng bàn,cầu lông nói riêng đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong đời sống văn hoá - thể thao của các CBGV,CNV trong toàn trường, góp phần không nhỏ vào việc nâng cao thể lực của cán bộ nhà trường và các thầy cô giáo để hoàn thành nhiệm vụ và là tấm gương sáng cho thế hệ sinh viên, học sinh noi theo. Hơn thế, thông qua những giải đấu này còn là dịp để CBGV,CNV gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm làm việc, giảng dạy, học tập và hiểu biết, tăng cường tình đoàn kết lẫn nhau, nâng cao sự gắn bó giữa các đơn vị trong toàn trường. 
        Trong ngày thi đấu đầu tiên, các vận động viên đã thi đấu một số nội dung và đạt được những kết quả như sau:
        Bóng bàn (Đôi nam):
                   Giải nhất: Chu Sĩ Hòa và Vũ Kim Tường
                   Giải nhì: Ngô Ngọc Tuyên và Lê Văn Bắc
                   Giải ba: Nguyễn Nhật Đang và Phạm Tuấn Anh
        Cầu lông (Đơn nam)
                    Giải nhất: Nguyễn Toàn Trung
                    Giải nhì: Nguyễn Hoàng Điệp
                    Giải ba: Nguyễn Quang Hiển và Phạm Quang Sáng

Phòng CTCT&HSSV

 Một số hình ảnh tiêu biểu:







 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN