05:11, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Sinh viên Hùng Vương tài năng, thanh lịch năm 2010

Thứ năm, 18/11/2010, 09:20

          Trong không khí tưng bừng của thầy và trò trường Đại học Hùng Vương thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2010 và hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống của nhà trường, tối ngày 16/11/2010, tại Hội trường kiêm Giảng đường, Hội sinh viên trường Đại học Hùng Vương tổ chức thành công Cuộc thi “Sinh viên Hùng Vương tài năng, thanh lịch năm 2010”

          Cuộc thi Sinh viên Hùng Vương tài năng thanh lịch đã diễn ra từ đầu tháng 11/2010 với vòng loại tại các Liên chi hội và vòng sơ khảo cấp trường. Ngay từ khi được phát động, Cuộc thi đã đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn sinh viên, thu hút được hàng trăm thí sinh tham gia tại các khoa. Qua vòng sơ khảo, Cuộc thi đã lựa chọn được 16 thí sinh xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết.

          Trải qua phần thi đầu tiên với chủ đề “Trang phục truyền thống”, các thí sinh đã thể hiện sự thanh lịch, duyên dáng mang đậm chất sinh viên.

          Bước vào phần thi “Trang phục tự chọn”, các thí sinh đã thể hiện cá tính riêng của mình với những trang phục rực rỡ như váy dạ hội, váy dân tộc và những bộ trang phục thể thao khỏe khoắn, năng động hay những chiếc áo dài cách tân…, mỗi thí sinh một cách lựa chọn trang phục phù hợp đã mang lại những màu sắc hết sức rực rỡ cho đêm thi.

          Qua hai phần thi, 10 thí sinh xuất sắc nhất được chọn cùng sánh vai bước vào “Phần thi tài năng”. Các thí sinh đã cống hiến cho khán giả những tiết mục rất công phu, tài năng và đầy sáng tạo. Nếu như điệu múa dân tộc của thí sinh Nguyễn Thị Mai Xuyên thật uyển chuyển, nhẹ nhàng đầy cảm xúc, thì điệu nhảy hiện đại của thí sinh Nguyễn Thị Phương Thảo lại mang một gam màu hoàn toàn trái ngược, sôi động trẻ trung và đầy sức sống, cuốn hút người xem theo những bước nhảy nhịp nhàng. Và, vở kịch của thí sinh Hồ Thị Khánh Giang đã thổi một luồng không khí vui tươi cho toàn hội trường chật kín khán giả.

          Thật khó để lựa chọn 6 bạn thí sinh tham dự phần thi ứng xử vì các thí sinh đã rất xuất sắc thể hiện những phần thi của mình. Ban giám khảo đã làm việc nghiêm túc, công minh, sáng suốt và lựa chọn được 6 thí sinh tiêu biểu: Nguyễn Thị Mai Xuyên, Nguyễn Thị Phượng, Trần Duy Mạnh, Hồ Thị Khánh Giang, Cao Duy Khánh, Nguyễn Thị Phương Thảo lọt vào phần thi ứng xử. Những câu trả lời ứng xử của các thí sinh rất thông minh, dí dỏm và để lại ấn tượng rất sâu sắc trong lòng Ban giám khảo và khán giả.

          Kết thúc Cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các thí sinh.

          Đây là một Cuộc thi có nhiều ý nghĩa, giúp sinh viên trường Đại học Hùng Vương có một sân chơi lành mạnh, một cơ hội để giao lưu học hỏi; tôn vinh vẻ đẹp hình thể, trí tuệ và phong cách của sinh viên, tạo điều kiện để sinh viên thể hiện khả năng tư duy sáng tạo, năng khiếu, ứng xử nhanh và thuyết trình trước đám đông. Qua Cuộc thi này, nhà trường hy vọng sẽ tạo cho sinh viên ý thức tốt về rèn luyện bản thân một cách toàn diện theo những tiêu chuẩn Sinh viên 5 tốt đó là “Học tập tốt, Đạo đức tốt, Thể lực tốt, Kỹ năng tốt và Hội nhập tốt”.

Một số hình ảnh tiêu biểu:


Toàn cảnh Cuộc thi “Sinh viên Hùng Vương tài năng, thanh lịch năm 2010”


16 thí sinh xuất sắc tham dự Cuộc thi “Sinh viên Hùng Vương tài năng, thanh lịch năm 2010”


PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng Nhà trường
tặng hoa chúc mừng các thí sinh đã tham dự Cuộc thi


Thí sinh Dương Thị Hồng Khanh – Khoa ngoại ngữ
trong phần thi “Trang phục truyền thống”


Tiết mục biểu diễn võ thuật của Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh
tạo không khí sôi nổi trong đêm thi

 


Thí sinh Nguyễn Thị Phương Thảo – Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh
trong phần thi “Năng khiếu”


6 thí sinh lọt vào phần thi ứng xử
trong Cuộc thi “Sinh viên Hùng Vương tài năng, thanh lịch năm 2010”


Đại diện ban tổ chức trao giải cho 10 thí sinh đạt giải khuyến khích của Cuộc thi.


KS Nguyễn Thành Trung – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và đồng chí Hà Anh Tuấn – Đại diện ban thanh thiếu niên trường học trao giải ba Cuộc thi “Sinh viên Hùng Vương tài năng, thanh lịch năm 2010” cho  thí sinh Trần Duy Mạnh – Khoa Khoa học tự nhiên và thí sinh Cao Duy Khánh – Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh


PGS.TS Phùng Quốc Việt - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và Th.s Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội đồng trường trao giải nhì Cuộc thi “Sinh viên Hùng Vương tài năng, thanh lịch năm 2010” cho thí sinh Nguyễn Thị Phượng – Khoa Khoa Nhạc – Họa và thí sinh Nguyễn Thị Phương Thảo – Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh


PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng Nhà trường trao giải nhất Cuộc thi “Sinh viên Hùng Vương tài năng, thanh lịch năm 2010” cho thí sinh Hồ Thị Khánh Giang – Khoa Xã hội & Nhân Văn và thí sinh Nguyễn Thị Mai Xuyên – Khoa Giáo dục tiểu học và Mầm non





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN