16:26, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Náo nhiệt chương trình Vui Tết Trung thu

Thứ năm, 15/09/2011, 01:36

          Ngày 12/9/2011 (15/8 ÂL), Công đoàn Trường Đại học Hùng Vương đã trang trọng tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các bé là con em cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhà trường.

          Trong không khí tưng bừng, phấn khởi, sự náo nhiệt của các bé đã làm sôi động không khí sân khấu Hội trường kiêm Giảng đường. Đại diện Ban lãnh đạo nhà trường, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên và lãnh đạo các đơn vị đã tới dự chia vui cùng các bé.

          Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo nhà trường, chương trình Trung thu đã được tổ chức ấm áp và có ý nghĩa. Sự thành công của chương trình cũng là sự khẳng định hiệu quả của việc kết hợp giữa chương trình học tập và hoạt động thực tế của các sinh viên lớp K7 CĐ Thể dục – Công tác đội trong học phần Phương pháp dạy học và tổ chức các hoạt động nghiệp vụ của Đội.

          Tổ chức chương trình vui Tết Trung thu không chỉ là sân chơi cho các bé, đó còn là nơi nhà trường trao những phần quà ý nghĩa cho các bé đạt thành tích cao trong học tập. Đó là tấm gương để các bé noi theo, cố gắng nỗ lực hơn nữa để phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.

Phòng CTCT&HSSV

 
NGƯT.PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
và PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng nhà trường
trao phần thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập

 
Tiết mục văn nghệ “Trống cơm” chào mừng Tết Trung thu


Tiết mục Múa lân do Đoàn múa lân Phố Lê Đồng
biểu diễn thu hút sự chú ý của các khán giả nhí




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN