12:05, Thứ Tư, 24/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khai mạc sàn giao dịch việc làm Phú Thọ - Phiên giao dịch việc làm lần thứ VI năm 2011

Thứ sáu, 23/09/2011, 08:34

          Được sự chỉ đạo của UBND tỉnh Phú Thọ và Sở Lao động – Thương binh và xã hội Tỉnh Phú Thọ, Trung tâm giới thiệu việc làm Phú Thọ long trọng tổ chức khai mạc Sàn giao dịch việc làm Phú  Thọ -  phiên giao dịch việc làm lần thứ VI năm 2011.

          Tới dự buổi lễ có ông Nguyễn  Xuân  Khôi – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Tỉnh, lãnh đạo các phòng chuyên môn của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Phú Thọ, ông Nguyễn Hoàng Hiển – Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp – Xuất khẩu Lao động Phú Thọ, các đồng chí trong Ban chấp hành Hội, Bà Nguyễn Thị Toàn – Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm, Trưởng Ban tổ chức Sàn giao dịch việc làm tỉnh Phú Thọ năm 2011 cùng các lãnh đạo xã, phường thành phố Việt Trì, các doanh nghiệp và đông đảo các học sinh sinh viên. Về phía Trường Đại học Hùng  Vương có ThS. Đỗ Khắc Thanh – Phó giám đốc Trung tâm Hợp tác Đào tạo, các cán bộ  trung tâm và các sinh viên năm cuối tham gia Sàn giao dịch.

          Tại Sàn giao dịch việc làm, Trường Đại học Hùng Vương đã tiến hành quảng bá thông tin tuyển sinh các ngành đào tạo của Trường, tổ chức đăng ký đào tạo và cử cán bộ tư vấn trực tiếp tại Sàn giao dịch. Đến với Sàn giao dịch việc làm, các sinh viên của Trường Đại học Hùng Vương được tiếp cận với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có nhu cầu tuyển dụng, có cơ hội lựa chọn được việc làm phù hợp với khả năng của mình.








Phòng CTCT&HSSV




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN