18:51, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đón nhận Huân chương Hữu nghị của nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào và chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Thứ tư, 23/11/2011, 22:43

“Trên những nẻo đường của tổ quốc xanh tươi, có những loài hoa thơm đậm đà sắc hương, có những bài ca nghe rạo rực lòng người. Bài ca ấy, loài hoa ấy đẹp như em, người giáo viên nhân dân” (Hoàng Vân) 

Trong không khí hân hoan phấn khởi chào mừng kỷ niệm 29 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 – 20.11.2011), được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, ngày 18/11/2011 tại Nhà hành chính hiệu bộ, Trường Đại học Hùng Vương đã long trọng tổ chức mít tinh đón nhận Huân chương hữu nghị của nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào và kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11.


PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường
đọc diễn văn khai mạc

Tới dự và chung vui với cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Hùng Vương có các vị đại biểu khách quý đến từ nước CHDCND Lào: Ông Kongsỷ Sẻngmany – Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Thể Thao Lào, Ông Thongphửu Busady – Vụ trưởng vụ Tổ chức cán bộ Bộ Giáo dục và Thể thao Lào và các vị khách quý; đại biểu Bộ Giáo dục và Đào tạo: Ông Nguyễn Đình Mạnh – Phó chánh văn phòng – Bộ Giáo dục và Đào tạo…; ông Hà Kế San - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh và các vị đại biểu các sở, ban, ngành của tỉnh. Về phía Trường ĐH Hùng Vương có NGƯT.PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo trường, Hội đồng trường, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, các đơn vị và cán bộ, giảng viên, sinh viên của Nhà trường.


Ông Kongsỷ Sẻngmany – Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Thể Thao Lào
trao Huân chương hữu nghị cho Trường ĐH Hùng Vương.


Phát biểu tại buổi lễ, ông Hà Kế San - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh biểu dương thành tích của nhà trường đã đạt được; đồng thời chúc mừng các cán bộ, viên chức, giáo viên nhà trường và mong muốn trong thời gian tới nhà trường sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn nữa, xứng đáng là trung tâm đào tạo, khoa học công nghệ của tỉnh và khu vực.


Ông Nguyễn Đình Mạnh – Phó chánh văn phòng – Bộ Giáo dục và Đào tạo
tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Nhà trường.


NGƯT.PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm sâu sắc của nước CHDCND Lào, Bộ GD&ĐT, UBND tỉnh Phú Thọ và các vị đại biểu khách quý đã đến chia vui cùng Nhà trường trong ngày kỷ niệm ý nghĩa này và khẳng định Trường ĐH Hùng Vương sẽ luôn phấn đấu nâng cao chất lượng dạy và học đáp ứng nhu cầu trong nước và hội nhập quốc tế


Bà Nguyễn Thị Ngọc Mai (thứ 2 từ trái qua) – Trưởng Ban TĐKT Tỉnh,
Phó Giám đốc Sở Nội vụ công bố Quyết định và phát thưởng thi đua năm học 2010 – 2011.


Tại cơ sở 2 – TX. Phú Thọ, Nhà trường cũng tổ chức trọng thể buổi gặp mặt nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11. Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường, ThS. Hoàng Thị Thuận phát biểu khai mạc buổi lễ.


Đ/c Nguyễn Thị Lợi – Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp, UV thường trực HĐTĐ nhà trường công bố quyết định và phát thưởng thi đua năm học 2010 – 2011, phát thưởng Hội giảng chào mừng Ngày NGVN 20.11.


Nhân dịp này, Câu lạc bộ Hưu trí Trường ĐH Hùng Vương tại TX.Phú Thọ và vùng lân cận được ra mắt do NGƯT. Nguyễn Văn Hùng – nguyên Trưởng phòng Đào tạo làm Chủ tịch với 23 hội viên


Sinh viên ưu tú của Nhà trường gửi lời trân trọng, cảm ơn sâu sắc tới các thế hệ thầy cô giáo và gửi tặng thầy cô những bó hoa tươi thắm.

Hòa chung với khí thế thi đua sôi nổi đang diễn ra trên khắp mọi miền đất nước, các cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Hùng Vương luôn nỗ lực phấn đấu đạt được những thành tích cao nhất trong sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ như cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng từng nói: “Nghề dạy học là nghề cao quý bậc nhất trong những nghề cao quý, nghề dạy học là một nghề sáng tạo vào bậc nhất trong các nghề sáng tạo, vì nó sáng tạo ra những con người sáng tạo”, vinh quang sự nghiệp trồng người.




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN