22:00, Thứ Năm, 18/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị báo cáo kết quả học tập và nghiên cứu ở nước ngoài năm 2011

Thứ tư, 04/01/2012, 20:22

        Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban giám hiệu nhà trường về việc các giảng viên đã tốt nghiệp Thạc sỹ, Tiến sỹ năm 2011 báo cáo kết quả nghiên cứu của mình, ngày 03/01/2012, Nhà trường đã tổ chức cho 02 giảng viên tốt nghiệp Tiến sỹ ở nước ngoài báo cáo kết quả học tập, nghiên cứu của mình.
        Tới dự Hội nghị có PGS.TS. Cao Văn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô trong Đảng uỷ, Ban giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị và các cán bộ, giảng viên Nhà trường.
        Dự kiến năm 2012, Trường ĐH Hùng Vương có 06 Tiến sỹ tốt nghiệp từ nước ngoài trở về, năm 2013 là 19 Tiến sỹ, năm 2014 – 2015 mỗi năm trên 10 Tiến sỹ. Khi các cán bộ, giảng viên học tập, nghiên cứu ở nước ngoài về sẽ trình bày, trao đổi về chương trình đào tạo, kinh nghiệm nghiên cứu và học tập của mình.
        Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS. Cao Văn - Nhà giáo ưu tú, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao kết quả các đề tài tốt nghiệp Tiến sỹ lần này. Thầy mong muốn có thêm nhiều cơ hội cho các thầy cô tham gia tập huấn, đào tạo ở bậc Tiến sỹ trong và ngoài nước, qua đó có những công trình nghiên cứu khoa học có khả năng ứng dụng vào thực tiễn cuộc sống.
Cao Dung
Một số hình ảnh của Hội nghị

TS. Nguyễn Tài Năng – Trưởng BM Chăn nuôi Thú y, NCS tại Hàn Quốc…



…và TS. Nguyễn Thị Việt Thanh – Phó trưởng bộ môn Hóa học,
NCS tại Cộng hòa Liên bang Đức trình bày kết quả học tập, nghiên cứu



Lãnh đạo trường chụp ảnh lưu niệm cùng 2 tân Tiến sỹ






HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN