11:16, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương tới thăm và tặng quà gia đình cán bộ hưu trí có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nhâm Thìn 2012

Thứ sáu, 20/01/2012, 20:33

        Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, sáng 20/01/2012, lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương đã tới thăm và tặng quà Tết gia đình cán bộ hưu trí có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.
        Đoàn do NGƯT.PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường dẫn đầu, ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị (Khoa Khoa học Tự nhiên, Bộ môn Giáo dục thể chất…) và cán bộ, giảng viên nhà trường.         Đoàn đã đến thăm gia đình bà Nguyễn Thị Hảo (Phường Trường Thịnh – TX. Phú Thọ) – nguyên cán bộ phòng Hành chính tổng hợp và tặng suất quà có ý nghĩa để gia đình có cái Tết đầy đủ, đầm ấm hơn. Trước đó, nhà trường đã tặng quà cho 24 cán bộ, giảng viên, công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán.         
        Tại gia đình bà Nguyễn Thị Hảo, NGƯT.PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã ân cần hỏi thăm đời sống của gia đình, nhân dịp năm mới, đồng chí chúc gia đình sức khỏe, cùng nhau đoàn kết, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, tiếp tục xây dựng đời sống ấm no, hạnh phúc.          Đây là việc làm thường xuyên, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo trường tới đời sống của cán bộ, giảng viên, công nhân viên, trong đó có các cán bộ hưu trí đã có những đóng góp cho sự nghiệp trồng người, cho sự phát triển của Trường.
 
        Một số hình ảnh
 
 








HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN