12:39, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị bàn giao Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Hùng Vương

Chủ nhật, 15/04/2012, 22:38

Tháng 11/2011, Trường Đại học Hùng Vương chuyển bộ máy tổ chức xuống cơ sở 1, thành phố Việt Trì, Đảng bộ nhà trường được bàn giao trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan Tỉnh. Để thống nhất trong hoạt động, ngày 12/4/2012, Hội nghị bàn giao Hội Cựu chiến binh nhà trường về Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan Tỉnh đã được tổ chức tại Hội trường tầng 5, nhà Hành chính Hiệu bộ, Trường Đại học Hùng Vương.

 

Dự hội nghị có đồng chí Tạ Phú Thọ - Phó Bí thư Đảng ủy Khối, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan Tỉnh, đồng chí Đỗ Quang Nghĩa – Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Thị xã Phú Thọ và các vị đại biểu. Về phía nhà trường có NGƯT.PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo trường, đồng chí Đoàn Kim Trân – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Trường, các đồng chí trong BCH Hội CCB và đại diện lãnh đạo các đơn vị.

 

Lãnh đạo Hội CCB TX Phú Thọ và Khối các cơ quan Tỉnh ký kết biên bản bàn giao
Hội CCB Trường ĐH Hùng Vương

Các đồng chí lãnh đạo Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan Tỉnh, Hội Cựu chiến binh Thị xã Phú Thọ, Trường Đại học Hùng Vương đã có những lời chúc tốt đẹp đến Hội Cựu chiến binh nhà trường, chúc cho các hội viên phát huy những thành tích đã đạt được, hoàn thành tốt vai trò của người chiến sỹ - Bộ đội Cụ Hồ trong công tác giảng dạy và quản lý, xứng đáng là tổ chức hội trong sạch, vững mạnh.

Cao Dung





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN