14:15, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đại học Hùng Vương chuẩn bị cho Hội giao lưu các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung Bắc lần thứ IX

Thứ sáu, 27/04/2012, 19:52

Hội giao lưu các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung Bắc lần thứ VIII đã được tổ chức thành công tại Trường ĐHSP Hà Nội 2 vào tháng 11/2010, Hội giao lưu lần thứ IX đã được các trường đại học, cao đẳng cụm Trung Bắc thống nhất tổ chức vào tháng 11/2012 tại Trường CĐ Tuyên Quang với chủ đề “Sinh viên Trung Bắc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh hướng về thủ đô kháng chiến”.


Nhà trường tổ chức họp Ban Chỉ đạo Hội giao lưu Trung Bắc lần thứ IX

Trường Đại học Hùng Vương đã xây dựng kế hoạch tổ chức luyện tập và tham dự Hội giao lưu các trường đại học, cao đẳng cụm Trung Bắc theo các nội dung: khoa học, đào tạo, văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao với mục đích trao đổi kinh nghiệm, giao lưu, học hỏi lẫn nhau góp phần thiết thực nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục đào tạo trong các nhà trường, mở rộng liên kết đào tạo nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội đáp ứng sự nghiệp công nghệp hóa, hiện đại hóa của các tỉnh trong vùng.

Nhà trường đã có phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên Ban Chỉ đạo và các Tiểu ban. Các tiểu ban căn cứ kế hoạch của Ban Chỉ đạo, kế hoạch của trường, điều lệ các nội dung thi - giao lưu đã xây dựng, triển khai kế hoạch chi tiết.

Hội giao lưu lần này là dịp để tuổi trẻ Trung Bắc hướng về thủ đô kháng chiến, ôn lại truyền thống và thể hiện tinh thần phấn đấu, học tập, rèn luyện: lập thân, lập nghiệp, chuẩn bị hành trang để sau khi ra trường góp phần vào công cuộc xây dựng, kiến thiết Tổ quốc. Nhà trường chỉ đạo, công tác chuẩn bị phải chu đáo, tham dự đầy đủ các nội dung, đạt hiệu quả và tính giáo dục cao, chi tiêu tiết kiệm, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong luyện tập và quá trình tham dự Hội giao lưu.
Cao Dung





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN