13:42, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Kết quả chuyến công tác của đoàn cán bộ đi khảo sát tại tỉnh Lào Cai phục vụ đề tài cấp tỉnh “Nghiên cứu, kết nối du lịch Phú Thọ với các tuyến điểm du lịch vùng Tây Bắc mở rộng”

Thứ ba, 22/05/2012, 21:21

Thực hiện kế hoạch khảo sát đề tài du lịch cấp tỉnh năm 2012, từ ngày 11/5 đến 13/5/2012, Đoàn khảo sát của trường do PGS.TS Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn; PGS.TS Phùng Quốc Việt - Phó hiệu trưởng, chủ nhiệm đề tài và các thành viên đề tài đã có chuyến khảo sát thực tế và làm việc với các lãnh đạo, các phòng chức năng thuộc sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch của tỉnh Lào Cai và một số điểm du lịch nổi tiếng của địa phương.

Tiếp đoàn trong chuyến khảo sát, có TS Trần Hữu Sơn - GĐ sở VH,TT&DL tỉnh Lào Cai, cùng các trưởng phòng chức năng thuộc Sở.

Kết quả của chuyến khảo sát đã giúp đoàn có những thông tin, nắm bắt hiện trạng phát triển cũng như định hướng phát triển du lịch của tỉnh trong thời gian qua và trong tương lai. Những thông tin này là cơ sở khoa học quan trọng cho đề tài, nhằm hiện thực hóa khả năng kết nối du lịch tỉnh Phú Thọ với du lịch các tỉnh tiểu vùng du lịch Tây Bắc mở rộng.

 

Hình ảnh của đoàn tại buổi làm việc với Sở VH.TT&DL tỉnh Lào Cai

 

Đoàn khảo sát chụp ảnh lưu niệm tại nhà thờ đá Sa Pa

 

Mô hình nuôi cá Hồi – đặc sản ẩm thực du lịch của tỉnh Lào Cai

 

Bài và ảnh: Nguyễn Ánh Hoàng – Phòng TTr,KT&ĐBCL




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN