12:12, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Gặp mặt, chia tay Nhà giáo Đỗ Văn Kính – Phó Trưởng phòng, Phụ trách phòng Thanh tra, Khảo thí và Đảm bảo chất lượng – nghỉ chế độ hưu trí

Thứ năm, 11/10/2012, 08:05

35 năm công tác trong ngành giáo dục với 28 năm công tác tại trường Đại học Hùng Vương, Nhà giáo Đỗ Văn Kính đã có những đóng góp lớn cho sự phát triển của nhà trường. Với truyền thống tôn sư trọng đạo, ấm áp tình cảm đồng chí, đồng nghiệp, ngày 09/10/2012, nhà trường đã tổ chức trọng thể buổi gặp mặt và chia tay Nhà giáo Đỗ Văn Kính về nghỉ chế độ hưu trí.

PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội đồng trường, KS. Nguyễn Thành Trung – Phó Hiệu trưởng và ThS. Nguyễn Nhật Đang – Trưởng phòng TCCB đã tới dự buổi gặp mặt. Tới dự còn có lãnh đạo các đơn vị và toàn thể các cán bộ, viên chức phòng TTr, KT & ĐBCL, đặc biệt là sự có mặt của Nhà giáo Đỗ Văn Kính – Phó Trưởng phòng, Phụ trách phòng TTr, KT & ĐBCL.

 

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt nhà trường PGS.TS. Phùng Quốc Việt đã ghi nhận những đóng góp to lớn của thầy giáo Đỗ Văn Kính đối với sự nghiệp trồng người và sự phát triển của nhà trường. Phó Hiệu trưởng cũng khẳng định, thầy Đỗ Văn Kính là tấm gương sáng cho các đồng chí, đồng nghiệp và thế hệ sau noi theo, học tập…

 

ThS. Nguyễn Tân Sơn – Phó trưởng phòng TTr, KT & ĐBCL gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc,
lời chúc sức khỏe đến thầy giáo Đỗ Văn Kính

Trong không khí xúc động của buổi chia tay, Nhà giáo Đỗ Văn Kính đã gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo trường đã tin tưởng, giao nhiệm vụ, đến các đồng chí, đồng nghiệp đã luôn động viên chia sẻ trong suốt thời gian công tác tại trường và khẳng định sẽ luôn hướng về sự phát triển của nhà trường trong thời gian tới.

 

Tình đồng môn, đồng chí, đồng nghiệp gắn bó keo sơn
giữa thầy giáo Đỗ Văn Kính và thầy giáo Phạm Đức Triển




 Những lời ca, tiếng hát giàu ý nghĩa gửi tặng thầy giáo Đỗ Văn Kính
trong buổi gặp mặt, chia tay

Cao Dung




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN