10:46, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khánh thành cổng trường Đại học Hùng Vương

Thứ hai, 13/05/2013, 16:43

Khởi công ngày 29/11/2012, sau hơn 5 tháng xây dựng khẩn trương, đảm bảo đúng tiến độ, ngày 11/5/2013, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức cắt băng khánh thành cổng trường.
 

 PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ khánh thành

Dự buổi khánh thành về phía khách mời có ông Nguyễn Hữu Điền – Nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Phú Thọ, ông Vũ Văn Thuỷ - Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường. Về phía nhà trường có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng, PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội đồng trường, KS. Nguyễn Thành Trung – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, các thầy cô giáo, các sinh viên và đại diện nhà thầu thi công.

 Lãnh đạo nhà trường và các vị đại biểu cắt băng khánh thành

 Việc xây dựng, khánh thành cổng trường và các hạng mục công trình khác của nhà trường tại cơ sở Việt Trì là kết quả của sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Đảng, chính quyền các sở, ban ngành của tỉnh là sự cố gắng, nỗ lực của cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường. Cổng trường Đại học Hùng Vương, một tác phẩm nghệ thuật là công trình có ý nghĩa thiết thực hướng tới chào mừng 10 năm kỷ niệm đại học 2003 – 2013 của nhà trường.
Cao Dung




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN