21:17, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Thông báo V/v nâng bậc lương 6 tháng đầu năm 2013

Thứ năm, 06/06/2013, 10:04

Kính gửi:  Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc

Thực hiện công văn số 1013/SNV-CCVC, ngày 28/5/2013 của Sở Nội vụ tỉnh Phú Thọ về việc thực hiện nâng bậc lương 6 tháng đầu năm 2013.

Nhà trường hướng dẫn xét nâng bậc lương 6 tháng đầu năm 2013 như sau:

I. Nâng bậc lương 6 tháng đầu năm 2013

Thực hiện Thông tư số 03/2005/TT-BNV, 04/2005/BNV.

1. Đối tượng, điều kiện nâng bậc lương thường xuyên, hưởng phụ cấp thâm niên nhà giáo, phụ cấp thâm niên vượt khung

a. Đối với cán bộ, viên chức trong biên chế đủ thời hạn giữ bậc lương trong ngạch, theo thông tư số 03/2005/TT-BNV, hoàn thành nhiệm vụ, không vi phạm kỷ luật từ khiển trách trở lên được nâng 01 bậc lương thường xuyên.

c. Cán bộ, viên chức đã hưởng bậc lương cuối cùng trong ngạch (có đủ điều kiện cho nâng lương thường xuyên) thì được hưởng PC TNVK bằng 5%, từ năm thứ 4 trở đi đối với viên chức giảng viên và tương đương, từ năm thứ 3 trở đi đối với viên chức nhân viên, cán sự và tương đương được tính thêm 1% PCTNVK.

d. Cán bộ, viên chức là giáo viên, trực tiếp giảng dạy, có thời gian làm việc được tính hưởng PCTN nhà giáo theo quy định tại nghị định 54/NĐ-CP đủ 5 năm (60 tháng) giảng dạy, giáo dục được tính hưởng mức PCTN bằng 5% của mức lương hiện hưởng  cộng phụ cấp chức vụ lãnh đạo và phụ cấp thâm niên vượt khung (nếu có); từ năm thứ 6 trở đi mỗi năm được tính thêm 1%.

*/ Lưu ý: Đối với cán bộ, viên chức hợp đồng có đóng bảo hiểm xã hội thì tiêu chuẩn xét nâng lương, PCTNVK, phụ cấp thâm niên nhà giáo như cán bộ, viên chức biên chế.

2. Đối với cán bộ, công chức đã có thông báo nghỉ hưu:

Cán bộ, viên chức đã có thông báo nghỉ hưu theo quy định của Nhà nước, hoàn thành nhiệm vụ được giao, chưa xếp bậc lương cuối cùng trong ngạch hoặc trong chức danh và chưa đủ điều kiện thời gian giữ bậc được nâng bậc lương thường xuyên tại thời điểm có thông báo nghỉ hưu, thì được nâng một bậc lương trước thời hạn 12 tháng  so với thời gian quy định tại Điều 1 của Nghị định số 14/2012/NĐ-CP ngày 07/3/2012 về sửa đổi điểm b khoản 2 Điều 7 Nghị định 204/2004/NĐ-CP ngày 14/12/2004 của Chính phủ về chế độ tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lương vũ trang. Nâng lương trước thời hạn 6 tháng đầu năm 2013 được thực hiện đối với cán bộ, viên chức có thông báo nghỉ hưu trong năm 2013

II. Xét hết thử việc

Các đơn vị thực hiện công tác xét hết thử việc cho cán bộ, giảng viên, chuyên viên đơn vị mình theo công văn số 234/ĐHHV-TCCB ngày 22/5/2013.

III. Thủ tục hỗ sơ biểu mẫu.

1. Biên bản xét duyệt nâng lương (theo mẫu đính kèm)

2. Danh sách đề nghị nâng lương thường xuyên, đề nghị nâng trước thời hạn để nghỉ hưu, đề nghị nâng lương trước thời hạn, đề nghị xét duyệt PCTN nhà giáo (theo mẫu đính kèm). Từng cá nhân trong các danh sách trên phải nộp kèm theo tờ kê khai cá nhân và bản photo quyết định lương gần nhất.

3. Đối với các đối tượng thuộc diện hưởng PCTN nhà giáo: Cán bộ, giảng viên bắt đầu được tính PCTN nhà giáo (đủ 60 tháng) kê khai theo mẫu 1; Cán bộ, giảng viên đã được hưởng PCTN nhà giáo kê khai theo mẫu 2; Các đối tượng còn lại kê khai theo mẫu 3.

IV. Thời gian, hồ sơ báo cáo:

- Biên bản xét nâng lương,

- Các loại danh sách, biểu mẫu đính kèm công văn này,

- Tờ khai cá nhân,

- Quyết định lương gần nhất (bản phô tô),

- Riêng các trường hợp thuộc diện hưởng PCTN nhà giáo: Đối với CB, VC đã hưởng PCTN nhà giáo: Nộp bản phô tô quyết định hưởng PCTN nhà giáo gần nhất. Đối với CB, GV hưởng PCTN nhà giáo lần đầu: nộp bản phô tô quyết định nâng lương, chuyển loại, chuyển ngạch lần gần nhất tính đến thời điểm tháng 6/2013.

Thủ trưởng các đơn vị phổ biến tới toàn thể cán bộ, giảng viên trong đơn vị, triển khai các bước tổ chức xét duyệt nâng lương theo đúng quy định, hoàn chỉnh thủ tục hồ sơ đầy đủ và gửi toàn bộ hồ sơ về phòng TCCB trước ngày 12/6/2013.

Yêu cầu các đơn vị tổ chức thực hiện theo đúng thời gian trên.

 

Download công văn, biên bản nâng lương, tờ khai cá nhân, tờ khai phụ cấp thâm niên nhà giáo tại đây. 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN