18:12, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Thông báo V/v tổ chức các hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất

Thứ năm, 27/03/2014, 13:08

Kính gửi:  Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trong toàn Trường

 

          Thực hiện Công văn số 199/SCT-QLĐN ngày 19/3/2014 của Sở Công thương “v/v tổ chức các hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất”, Trường Đại học Hùng Vương đề nghị các đơn vị trực thuộc trong toàn trường thực hiện các nội dung sau:

          1. Tổ chức các hoạt động tuyên truyền, quán triệt tinh thần Giờ Trái Đất thông qua các buổi sinh hoạt chi bộ, chính quyền, sinh hoạt đoàn thể các lớp hoặc tổ chức sinh hoạt chuyên đề để nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, giảng viên và HSSV về biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng trên toàn thế giới.

          2. Vận động cán bộ, đảng viên, giảng viên và HSSV trong toàn trường tham gia vào chiến dịch tắt đèn và các thiết bị đèn điện không cần thiết vào thời điểm diễn ra sự kiện Giờ Trái Đất (từ 20h00 đến 21h30 ngày 29/3/2014) nhằm nâng cao ý thức tiết kiệm điện trong toàn xã hội, góp phần thực thi Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả và Chỉ thị số 171/CT-TTG ngày 26/01/2011 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường thực hiện tiết kiệm điện.

Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương yêu cầu lãnh đạo các đơn vị trực thuộc nghiêm túc chỉ đạo triển khai công tác này tới cán bộ, đảng viên, giảng viên, HSSV và báo cáo kết quả tổ chức các hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất về trường qua Phòng Công tác chính trị và Học sinh sinh viên để nhà trường báo cáo kết quả thực hiện đến cơ quan chức năng.

(Bản giấy nhận tại Phòng CTCT&HSSV, tầng 6, cơ sở Việt Trì;

Bản điện tử gửi qua email: dltuyettrinh@gmail.com)

Download thông báo tại đây





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN