02:20, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương làm việc với Đoàn công tác của Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật

Thứ sáu, 04/04/2014, 15:58

Thực hiện công văn số 90-CV/HĐ về việc đi khảo sát giao lưu tại Phú Thọ của Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật, ngày 02/4/2014, Trường Đại học Hùng Vương đã làm việc với Đoàn công tác của Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật (LL,PBVHNT) do GS.TS. Đinh Xuân Dũng – Phó Chủ tịch chuyên trách Hội đồng, Tổng Biên tập Tạp chí Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật làm trưởng đoàn. Tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Hội đồng có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, đại diện lãnh đạo khoa, phòng cùng các đại diện cán bộ, giảng viên, sinh viên Khoa KHXH&NV.

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Cao Văn đã giới thiệu với Đoàn những thành tựu, đổi mới của nhà trường trong hơn 50 năm xây dưng, phát triển và bày tỏ mong muốn nhận được sự giúp đỡ, cộng tác nhiều mặt của Hội đồng LL,PBVHNT nói chung và của Tạp chí Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật nói riêng. GS.TS. Đinh Xuân Dũng – Trưởng đoàn công tác cũng bày tỏ sự vui mừng khi được tới thăm, làm việc với nhà trường và bất ngờ trước những thành tựu cũng như hệ thống cơ sở vật chất khang trang mà nhà trường đã có được trong thời gian qua.

Sau buổi tiếp của Lãnh đạo nhà trường, Đoàn công tác của Hội đồng LL,PBVHNT đã tọa đàm với đại diện cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa KHXH&NV đặc biệt là ngành Ngữ văn về tình hình văn học, nghệ thuật Việt Nam trong thời kỳ đổi mới và vấn đề giảng dạy văn học, nghệ thuật trong trường Đại học hiện nay.

Với tinh thần cầu thị, nghiêm túc, các cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa KHXH&NV đặc biệt là ngành Ngữ văn đã tiếp thu được nhiều kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu khoa học và học tập văn học, nghệ thuật Việt Nam, qua đó nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo của nhà trường, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi làm việc:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường tiếp Đoàn công tác của Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật do GS.TS. Đinh Xuân Dũng làm trưởng đoàn

TS. Phạm Tuấn Anh – Trưởng Khoa KHXH&NV tặng hoa GS.TS. Đinh Xuân Dũng – Trưởng đoàn công tác

Toàn cảnh buổi tạo đàm

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN