00:03, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khai mạc tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2014

Thứ sáu, 13/06/2014, 16:41

Thực hiện kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2014 và sự chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo trường, ngày 12/6/2014, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Khai mạc tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2014. Dự lễ khai mạc có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng, PGS.TS Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo Phòng Tổ chức Cán bộ, các đồng chí trong Hội đồng tuyển dụng và các ứng viên tham dự tuyển dụng đợt 1 năm 2014. Sau một thời gian niêm yết công khai các chỉ tiêu tuyển dụng của nhà trường, đã có 27 ứng viên đăng kí thi tuyển viên chức đợt 1/2014.

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng phát biểu chỉ đạo

 Phát biểu tại lễ khai mạc, PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng đã đánh giá cao công tác chuẩn bị cũng như công tác tổ chức kỳ thi của Phòng Tổ chức Cán bộ và chỉ đạo các thành viên trong Hội đồng tuyển dụng căn cứ vào nhiệm vụ được phân công, tổ chức kỳ thi, nghiêm túc, đúng quy định của Luật Cán bộ, công chức và quy chế của ngành, của nhà trường; Ban thanh tra, Ban chấm thi phải thực hiện đúng nội quy, quy chế kỳ thi, đảm bảo kỳ thi tuyển công chức được công khai, minh bạch và nghiêm túc; đồng thời, thầy cũng động viên các ứng viên dự thi bình tĩnh, tự tin để làm bài đạt kết quả cao.

 Kỳ thi tuyển dụng công chức đợt 1 năm 2014 của Trường Đại học Hùng Vương sẽ diễn ra trong 2 ngày (ngày 12/6/2014 và ngày 13/6/2014). Ngay sau lễ khai mạc, Hội đồng tuyển dụng đã tổ chức cho các ứng viên về phòng thi để tham dự thi đầy đủ các phần thi theo quy định.

Tuyển dụng viên chức là hoạt động được tổ chức thường niên của Trường Đại học Hùng Vương nhằm tiếp tục bổ sung đội ngũ cán bộ chuyên viên và giảng viên, bảo đảm lựa chọn được những người có phẩm chất, trình độ và năng lực đáp ứng được yêu cầu của xã hội, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo đồng thời khẳng định vị thế và uy tín của nhà trường.

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN