23:29, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương có thủ khoa khối C cao nhất cả nước

Thứ hai, 28/07/2014, 14:33

Trường Đại học Hùng Vương vừa công bố điểm của kỳ thi Đại học năm 2014 vào trường. Thủ khoa của Trường cũng là một trong những thí sinh có điểm thi khối C cao nhất trong kỳ thi đại học đến thời điểm hiện tại. Đó là em Hoàng Thị Thu Loan dự thi ngành Đại học Giáo dục tiểu học với số điểm đạt được là 26.75, trong đó môn địa: 9.25, môn sử: 9.0, môn văn: 8.5.

Cô học trò Hoàng Thị Thu Loan sinh ra và lớn lên tại thị trấn Phong Châu (huyện Phù Ninh, Phú Thọ), là học sinh lớp chuyên văn, Trường THPT chuyên Hùng Vương, tỉnh Phú Thọ. Là người chị cả trong gia đình, Loan luôn tự nhủ phải phấn đầu chăm ngoan, học giỏi để làm gương cho hai em nhỏ của mình. Vì thế từ khi cắp sách đến trường, Loan luôn là học sinh giỏi của lớp, về nhà lại chịu khó giúp đỡ bố mẹ việc nhà và thường xuyên kèm cặp các em học tập.

Chân dung thủ khoa Hoàng Thị Thu Loan

             Có lẽ ít ai biết Loan sớm mồ côi mẹ từ năm lớp 2. Cú sốc đó tưởng chừng như khó vượt qua, nhưng em đã may mắn có được một người mẹ thứ hai, rất yêu thương, quan tâm và chăm sóc em. Cũng chính bởi ấn tượng với hình ảnh người mẹ thứ hai – một cô giáo tiểu học đôn hậu và nhận thấy Trường Đại học Hùng Vương có truyền thống đào tạo ngành Đại học Giáo dục tiểu học với chất lượng cao, nhiều thầy cô đã ra trường từ môi trường này và đã trở thành thầy cô giáo giỏi nên Loan đã đăng ký dự thi vào khoa Giáo dục tiểu học của trường. Thành công hôm nay của em chính là kết quả của những ngày tháng miệt mài ngồi bên ánh đèn hàng đêm và một phương pháp học tập đúng đắn. Em luôn tự nhủ: Sẽ học tập tốt trên chính ngôi trường đại học đầu tiên trên quê hương mình để làm rạng danh hơn nữa truyền thống của những người con Đất Tổ.





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN