12:29, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương đưa vào sử dụng Ký túc xá sinh viên

Thứ tư, 30/07/2014, 14:29

Với chủ trương không những chăm lo đào tạo tri thức, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội, Trường Đại học Hùng Vương còn chú trọng đến vấn đề sinh hoạt và đời sống cho mỗi sinh viên. Để tạo sự an tâm cho phụ huynh và giúp đỡ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được sinh hoạt và học tập tại một chỗ ở an toàn, ổn định, Trường Đại học Hùng Vương đã quyết tâm hoàn thiện công trình kí túc xá để sinh viên có thể vào ở ngay trong năm học 2014-2015.

Ký túc xá nhà trường được xây dựng trên diện tích sàn 10.470 m2. Khu ký túc này được đánh giá là một ký túc xá hiện đại với hệ thống các block chung cư 5 tầng được xây dựng đồng bộ với các công trình hạ tầng kỹ thuật khác như hệ thống đường giao thông, cấp nước, cấp điện, điện chiếu sáng, cây xanh, sân vườn, khu sinh hoạt tập thể, khu vui chơi thể thao, khu nhà quản lý, tường rào cổng ngõ... Mỗi phòng ở có công trình vệ sinh khép kín, rất tiện lợi trong sinh hoạt. Các phòng được trang bị giường, bàn học, quạt điện, ánh sáng… phục vụ đầy đủ nhu cầu của sinh viên. Với cảnh quan kiến trúc hài hòa, văn minh, ký túc xá góp phần phục vụ, hỗ trợ tốt nhất cho việc ăn ở, sinh hoạt, đặc biệt là việc học tập, phát triển của sinh viên.

Cơ sở vật chất của ký túc xá được xây dựng thuận tiện nhất, nhằm tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng như ở nhà cho tất cả sinh viên. Tại đây, các em sinh viên được sống và sinh hoạt trong một môi trường thân thiện, văn minh với mức phí hoàn toàn ưu đãi chỉ 85.000 đồng/tháng/sinh viên. Ưu đãi này chắc chắn sẽ giúp sinh viên tiết kiệm được một khoản chi phí sinh hoạt rất lớn, đặc biệt là với các em sinh viên ở Khu vực 1, Khu vực 2 và Khu vực 2 Nông thôn còn nhiều khó khăn. Ngoài ra, ở ký túc xá, sinh viên sẽ nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của Ban quản lý ký túc xá, Ban đại diện sinh viên và các tổ chức đoàn thể, giúp cho sinh viên phát triển và hoàn thiện phong cách sống. Tại đây, sinh viên nhà trường còn được tham gia các hoạt động xã hội và được giới thiệu cơ hội thực tập, cơ hội việc làm.

 Thủ tục đăng ký ở nội trú tại Ký túc xá rất đơn giản. Mọi thông tin về thủ tục đăng ký và giải đáp thắc mắc liên quan đến ký túc xá, sinh viên có thể liên hệ trực tiếp tại: Phòng Công tác chính trị và Học sinh sinh viên (ĐT: (0210).3713.691) hoặc thầy Giang (ĐT: 01634.218.322), cô Hà (ĐT: 0984577772)

Thời gian đăng ký: từ tháng 8/2014 và theo lịch nhập học của nhà trường.

Một số hình ảnh về Kí túc xá:

 

Ký túc xá hiện đại với hệ thống các block chung cư 5 tầng được xây dựng đồng bộ…

…với các công trình hạ tầng kỹ thuật khác như hệ thống đường giao thông, cấp nước, cấp điện, điện chiếu sáng, cây xanh,…

Nhà ăn ba tầng rộng rãi với các dịch vụ cần thiết…

...được trang bị đầy đủ bàn ghế và
 
... sắp xếp gọn gàng
 
Khu bày thức ăn tự chọn sạch sẽ và đảm bảo an toàn vệ sinh
   Mỗi phòng ở được bố trí gọn gàng và được trang bị đầy đủ giường, bàn học, quạt mát…

     

Với công trình vệ sinh khép kín, thoáng mát, thuận tiện

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN