13:42, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khai giảng lớp Trung cấp Sư phạm mầm non khóa học 2014-2016

Thứ hai, 25/08/2014, 14:57

Sáng ngày 21//8/3014, tại cơ sở thị xã Phú Thọ, Trường Đại học Hùng Vương đã long trọng tổ chức lễ khai giảng lớp Trung cấp Sư phạm mầm non đợt 1 khóa học 2014-2016.

Dự Lễ khai giảng của Trường có sự hiện diện của PGS.TS Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường, ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo Trung tâm Hợp tác đào tạo, Phòng Đào tạo, Phòng CTCT & HSSV và 72 học sinh trúng tuyển.

Tại buổi lễ, PGS.TS Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Ban Giám hiệu phát biểu khai giảng lớp học. Thầy Hiệu trưởng đã nhiệt liệt chúc mừng các HSSV và khẳng định: trở thành HSSV của Trường Đại học Hùng Vương – một trường đại học đa ngành, đa cấp với hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành là niềm vinh dự, tự hào lớn của mỗi HSSV, vì vậy mỗi HSSV của trường phải nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện để xứng đáng với niềm vinh dự đó. Thầy Hiệu trưởng cũng chỉ đạo trong năm học mới, Trung tâm Hợp tác đào tạo sẽ liên tục tổ chức tuyển sinh và khai giảng các lớp hệ Trung cấp sư phạm đảm bảo đủ số lượng và chất lượng theo chỉ tiêu của Bộ Giáo dục và Đào tạo; đồng thời Thầy hiệu trưởng cũng mong muốn toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên trong trường cùng đồng lòng, chung tay, chung sức vì sự phát triển bền vững của Trường Đại học Hùng Vương và góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục đào tạo chung của đất nước.

Cô Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng phụ trách cơ sở thị xã Phú Thọ thay mặt nhà trường nhận hoa từ các tân HSSV

Cũng tại lễ khai giảng, ThS. Dương Thị Bích Liên – Phó Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định của Hiệu trường Trường Đại học Hùng Vương về việc trúng tuyển hệ Trung cấp Sư phạm mầm non khóa học 2014-2016.

Toàn cảnh lễ khai giảng

Cảm động trước sự quan tâm của thầy Hiệu trưởng và của các thầy cô, đại diện lớp đã phát biểu cảm tưởng và tặng hoa lãnh đạo trường, xin hứa sẽ quyết tâm phấn đấu học tập tốt để nối bước các thế hệ đi trước viết tiếp trang sử vẻ vang của Trường Đại học Hùng Vương.

Buổi lễ kết thúc đã để lại những tình cảm tốt đẹp cho toàn thể thầy và trò của Nhà trường và hứa hẹn một năm học mới sẽ gặt hái được nhiều thành tích trong công tác giáo dục và đào tạo!

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN