04:00, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn viên sinh viên Trường Đại học Hùng tham gia chương trình triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”

Thứ sáu, 29/08/2014, 21:29

Trong 03 ngày, từ ngày 25 đến ngày 27/8/2014, tại Bảo tàng Hùng Vương, Phú Thọ đã diễn ra chương trình Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”. Trên 50 đoàn viên sinh viên của Trường Đại học Hùng đã tham gia tích cực vào chương trình.

Tại buổi triển lãm rất nhiều tư liệu, bản đồ quý khẳng định Việt Nam đã xác lập và thực thi chủ quyền liên tục đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa đã được trưng bày triển lãm. Bên cạnh đó, triển lãm còn trưng bày, giới thiệu một số hình ảnh, tư liệu giới thiệu các chuyến thăm, tặng quà, động viên cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa của đoàn đại biểu tỉnh Phú Thọ trong các năm 2012, 2014; các hoạt động ủng hộ chương trình “Vì biển đảo thân yêu” do Uỷ ban MTTQ tỉnh phát động năm 2014. Những bằng chứng lịch sử và pháp lý này đã gây được ấn tượng sâu đậm với sinh viên nhà trường nói riêng và nhân dân Phú Thọ nói chung. Thông qua việc cử và chọn đoàn viên sinh viên tham quan triển lãm, nhà trường đã giáo dục thế hệ trẻ sâu sắc hơn lòng tự hào, tự tôn dân tộc, không ngừng phấn đấu học tập, tu dưỡng đạo đức, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hôm nay, đặc biệt bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

 

 

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN