17:33, Thứ Tư, 24/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức chào đón và làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên năm học 2014-2015

Thứ ba, 02/09/2014, 13:14

Hòa chung không khí tưng bừng mùa khai trường của sinh viên cả nước, ngày 26/08/2014, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức chào đón và làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên Khóa 12, năm học 2014-2015.

Ngay từ đầu giờ sáng, hàng trăm tân sinh viên đã có mặt tại Trường để làm thủ tục nhập học. Niềm vui hiện rõ trên nét mặt của các em khi trở thành tân sinh viên, đánh dấu bước tiến quan trọng khi bước chân vào giảng đường đại học. Xen lẫn niềm vui, háo hức thì các bậc phụ huynh và tân sinh viên cũng có nhiều hồi hộp, lo lắng khi các em bắt đầu một cuộc sống tự lập, xa nhà với môi trường học tập mới.

Trong thời gian làm thủ tục nhập học, các phòng ban chức năng, giáo viên chủ nhiệm các lớp K12 và đội thanh niên tình nguyện của nhà trường được phân công hỗ trợ các em trong quá trình làm thủ tục. Với tinh thần trách nhiệm, hăng hái, nhiệt tình, các cán bộ, giảng viên và đội tình nguyện đã giúp đỡ phụ huynh và các em tân sinh viên bằng nhiều hoạt động thiết thực như: Hướng dẫn phụ huynh và sinh viên đến địa điểm làm thủ tục, ghi thông tin trên các giấy tờ, hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học, đăng ký vào ở ký túc xá... Chính nhờ sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ cán bộ, giảng viên nhà trường, các tân sinh viên đã hoàn thành thủ tục nhập học một cách nhanh chóng, thuận lợi, tạo cảm giác yên tâm cho các bậc phụ huynh và tân sinh viên khi bước vào môi trường học tập mới.

Sau khi làm thủ tục, ngay sáng ngày 27/8/2014, các tân sinh viên K12 đã bắt đầu tuần sinh hoạt công dân đầu khóa trước khi chính thức bắt đầu năm học mới.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi nhập trường:

Ngay từ đầu giờ sáng ngày 26/8/2014, hàng trăm tân sinh viên đã có mặt tại Trường để làm thủ tục nhập học

 

Cán bộ các phòng ban chức năng, giáo viên chủ nhiệm các lớp K12 và đội thanh niên tình nguyện của nhà trường luôn túc trực để hỗ trợ các tân sinh viên trong quá trình làm thủ tục

PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu nhắc nhở tân sinh viên K12 trước khi bước vào học tập chính trị

Tân sinh viên K12 học tập tuần sinh hoạt công dân năm học 2014-2015





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN