07:03, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Gặp mặt và chia tay nhà giáo Đỗ Ngọc Sơn – Trưởng khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh về nghỉ chế độ hưu trí

Thứ bảy, 06/09/2014, 10:48

Ngày 05/9/2014, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức trọng thể buổi gặp mặt chia tay nhà giáo Đỗ Ngọc Sơn – Trưởng khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh (KT&QTKD) về nghỉ chế độ hưu trí.

Buổi gặp mặt diễn ra đầm ấm, thắm tình thầy trò, đồng nghiệp với sự tham gia của PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng, cùng các đồng chí trong Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn trường, Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cùng đại diện lãnh đạo các khoa, phòng ban và các cán bộ, giảng viên Khoa KT&QTKD.

 

Thay mặt Nhà trường, PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng phát biểu ghi nhận và đánh giá rất cao sự nhiệt huyết cũng như những đóng góp to lớn của nhà giáo Đỗ Ngọc Sơn – Trưởng khoa KT&QTKD đối với sự phát triển của Khoa KT&QTKD nói riêng và của Trường Đại học Hùng Vương nói chung. PGS.TS. Phùng Quốc Việt cũng mong rằng sau khi nghỉ hưu, nhà giáo Đỗ Ngọc Sơn vẫn tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ để tư vấn, giúp đỡ Khoa và nhà trường phát triển bền vững. Cũng tại buổi gặp, chia tay Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường đã gửi những bó hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp nhất tới thầy giáo Đỗ Ngọc Sơn.

 

Trong không khí sâu lắng và lưu luyến, nhà giáo giáo Đỗ Ngọc Sơn đã gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo trường luôn tin tưởng, giao nhiệm vụ, đến các đồng chí, đồng nghiệp đã luôn giúp đỡ, ủng hộ và tạo điều kiện cho mình trong suốt thời gian công tác tại trường và khẳng định dù nghỉ hưu trí nhưng vẫn sẽ tiếp tục đóng góp trí lực, tâm huyết của mình cho sự phát triển của Nhà trường trong thời gian tới.

 

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi chia tay:

 
 

Lãnh đạo trường tặng hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng nhà giáo Đỗ Ngọc Sơn

 
 

Đại diện Hội Cựu chiến binh tặng hoa chúc mừng nhà giáo Đỗ Ngọc Sơn

 
 

ThS. Lê Văn Bắc – Phó Trưởng khoa KT&QTKD thay mặt các cán bộ, giảng viên của Khoa tặng hoa chúc mừng nhà giáo Đỗ Ngọc Sơn

 
 

Giảng viên khoa KT&QTKD chụp ảnh lưu niệm với nhà giáo Đỗ Ngọc Sơn

 




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN