19:16, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ bảy, 06/09/2014, 11:00

Thực hiện Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Quy định số 45 - QĐ/TW ngày 01/11/2011 của Ban chấp hành Trung ương về "Thi  hành điều lệ Đảng", để ghi nhận quá trình phấn đấu, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng, ngày 05/9/2014, Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương tổ chức trọng thể Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho ba đồng chí: đ/c Hà Quế Cương, đ/c Hà Thị Ánh Hồng và đ/c Trịnh Thị Nghĩa.

Tới dự buổi lễ về phía Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh có Đ/c Lê Văn Lập – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ; về phía Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương có Đ/c Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy; Ban chi ủy các chi bộ; Ban Chấp hành các đoàn thể: Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Cựu chiến binh.

Phát biểu tại buổi lễ, Đ/c Lê Văn Lập – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ đã phát biểu chúc mừng và trao quyết định, huy hiệu cho ba đồng chí vinh dự được Tỉnh ủy Phú Thọ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đó không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân mà còn là một vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương.

Cùng nhân dịp này, Đ/c Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chúc mừng, tặng hoa và quà cho ba đồng chí Hà Quế Cương, đ/c Hà Thị Ánh Hồng và đ/c Trịnh Thị Nghĩa. Đồng chí Bí thư đã ghi nhận những đóng góp của ba đồng chí và mong muốn ba đồng chí tiếp tục phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp cho sự phát triển của Đảng bộ Nhà trường và sự phát triển chung của đất nước.

Thay mặt các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Hà Quế Cương – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Khoa học Tự nhiên đã phát biểu cảm tưởng bày tỏ niềm xúc động, vinh dự trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng và hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà nhà trường giao phó, xứng đáng là một người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng đối với ba đồng chí có đóng góp tích cực trong công tác xây dựng Đảng qua các thời kỳ, xứng đáng trở thành những tấm gương sáng để lực lượng Đảng viên trẻ học tập và noi theo.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi lễ:

Đ/c Lê Văn Lập – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ phát biểu chúc mừng và…

… trao quyết định, huy hiệu và bằng khen chúc mừng ba đồng chí Hà Quế Cương, đ/c Hà Thị Ánh Hồng và đ/c Trịnh Thị Nghĩa

PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa và quà cho ba đồng chí Hà Quế Cương, đ/c Hà Thị Ánh Hồng và đ/c Trịnh Thị Nghĩa

Đ/c Hà Quế Cương bày tỏ niềm xúc động, vinh dự trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN