07:09, Thứ Tư, 24/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tham gia Hội Giao lưu các trường ĐH, CĐ cụm Trung Bắc lần thứ X tại Yên Bái

Thứ sáu, 07/11/2014, 23:21

Hội giao lưu các trường đại học, cao đẳng cụm Trung Bắc được tổ chức hai năm một lần luân phiên tại các tỉnh, thành phố trong khu vực. Cụm gồm 7 trường: Đại học Sư phạm Hà Nội 2 (Cụm trưởng), Đại học Hùng Vương, Đại học Tân Trào, Cao đẳng Vĩnh Phúc, CĐSP Lào Cai, CĐSP Hà Giang và CĐSP Yên Bái. Năm nay, Hội Giao lưu được tổ chức tại Trường CĐSP Yên Bái, thành phố Yên Bái từ ngày 01-04/11/2014.

Hội giao lưu lần thứ X diễn ra sôi nổi với các nội dung: Hội thảo khoa học, Thi nghiệp vụ sư phạm, Thi Olympic, Thi văn nghệ, Thi thể thao. Với chủ đề “Học sinh, sinh viên Trung Bắc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh hướng về Thủ đô Kháng chiến”, mỗi cán bộ, giảng viên tham gia Hội Giao lưu đã thể hiện tinh thần, ý thức trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu để giành thành tích cao nhất. Trong Hội giao lưu lần này còn diễn ra một hoạt động xã hội đầy tính nhân văn. Đó là kết thúc đợt giao lưu, 07 trường đại học, cao đẳng trong cụm Trung Bắc đã đi thăm và tặng quà cho các cháu Trường Mầm non Phúc An - nơi có nhiều con em đồng bào các dân tộc thiểu số của huyện Yên Bình, Yên Bái.

Tham dự Hội giao lưu, Trường Đại học Hùng Vương có 137 cán bộ, huấn luyện viên và sinh viên tham gia. Sau 4 ngày thi đấu, cùng chung một tinh thần giao lưu học hỏi và quyết tâm thi đấu đạt thành tích cao, Đoàn Trường Đại học Hùng Vương tham gia ở tất cả các nội dung và đã đạt được 25 giải vàng, 11 giải bạc, 05 giải đồng, xếp thứ nhất toàn đoàn. Trong đó, phần Thi nghiệp vụ sư phạm có 05 giải vàng, 02 giải bạc; phần thi Olympic Tiếng Anh, Tin học, Toán học đạt 05 giải vàng, 02 giải bạc; phần Thi văn nghệ đạt 05 giải vàng, 01 giải bạc, phần Thi thể thao đạt 13 giải vàng, 07 giải bạc, 06 giải đồng.

Hội Giao lưu là dịp để Trường Đại học Hùng Vương nói riêng và các trường đại học, cao đẳng trong cụm Trung Bắc nói chung giao lưu học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu khoa học, học tập. Từ đó nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và góp phần xây dựng đất nước trong thời kỳ mới. 

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội giao lưu:

Lãnh đạo các trường tham gia Hội giao lưu nhận cờ lưu niệm của Ban Tổ chức

Trường Đại học Hùng Vương tham gia diễu hành tại lễ khai mạc

Tiết mục văn nghệ của trường tại lễ khai mạc

Đoàn Trường Đại học Hùng Vương tham gia Hội thảo khoa học tại hội giao lưu

Đoàn Trường Đại học Hùng Vương tham gia thi đấu Thể thao

 

Các phần thi nghiệp vụ sư phạm của sinh viên nhà trường

 

Phần thi văn nghệ của sinh viên nhà trường

Đoàn Trường Đại học Hùng Vương nhận giải nhất tại Hội giao lưu

Kết thúc đợt giao lưu, lãnh đạo của các trường trong cụm Trung Bắc đã đi thăm và tặng quà cho các cháu Trường Mầm non Phúc An





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN