20:52, Thứ Năm, 18/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Lớp bồi dưỡng giảng viên năm 2014

Thứ bảy, 08/11/2014, 11:47

Ngày 06/11/2014, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Khai mạc Lớp bồi dưỡng giảng viên năm 2014 dành cho các giảng viên Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh; giảng viên Khoa Nông-Lâm-Ngư; CB, CV Phòng Kế hoạch tài chính. Tham dự có GS.TS. Đỗ Kim Chung – GVC, nguyên Phó Viện trưởng Viện Chính sách Bộ Nông nghiệp và PTNT, chuyên gia cao cấp của tổ chức FAO tại Việt Nam, TS. Bùi Đình Hòa – Trưởng khoa Kinh tế Phát triển nông thôn, Đại học Thái Nguyên – đại diện cho đơn vị phối hợp với nhà trường tổ chức lớp học; về phía Trường Đại học Hùng Vương có PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng, KS. Nguyễn Thành Trung – Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo các khoa, phòng ban, trung tâm cùng các giảng viên tham gia lớp học.

Phát biểu khai giảng lớp học, PGS.TS Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định: Đây là cơ hội tốt để các cán bộ, giảng viên học tập, bồi dưỡng nâng cao trình độ đặc biệt là các giảng viên của Khoa KT&QTKD, Khoa Nông Lâm Ngư và cán bộ các phòng ban. Vì vậy Thầy Hiệu trưởng yêu cầu các Học viên tham gia khóa học cần khắc phục khó khăn tham gia đi học đầy đủ để đạt kết quả tốt.

Tại Lễ khai giảng, TS. Bùi Đình Hòa – Trưởng khoa Kinh tế Phát triển nông thôn, Đại học Thái Nguyên cũng phát biểu giới thiệu về chương trình đào tạo của Đại học Thái Nguyên và khẳng định sẽ mời đội ngũ các nhà khoa học đầu ngành tham gia giảng dạy và cung cấp đầy đủ học liệu cho các giảng viên của nhà trường.

Lớp học được tổ chức nhằm bồi dưỡng phương pháp, kỹ năng nghiên cứu khoa học, triển khai kế hoạch nghiên cứu của cao học, nghiên cứu sinh cho cán bộ, giảng viên, từ đó hướng đến nâng cao việc chất lượng đội ngũ, chất lượng đào tạo của nhà trường, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng khắt khe của xã hội. Ngay sau lễ khai mạc, các giảng viên của nhà trường đã được nghe GS.TS. Đỗ Kim Chung giảng dạy chuyên đề Kinh nghiệm chọn đề tài, phương pháp xây dựng khung nghiên cứu, triển khai kế hoạch nghiên cứu của cao học, nghiên cứu sinh.

Dưới đây là hình ảnh Khai mạc Lớp bồi dưỡng:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo lớp học

TS. Bùi Đình Hòa – Trưởng khoa Kinh tế Phát triển nông thôn, Đại học Thái Nguyên – đại diện cho đơn vị phối hợp với nhà trường tổ chức lớp học phát biểu

Toàn cảnh lễ khai giảng lớp học





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN