15:10, Thứ Tư, 24/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức khai giảng lớp tiếng Việt cho sinh viên Trung Quốc

Thứ sáu, 28/11/2014, 14:08

Thực hiện chương trình hợp tác đào tạo giữa Trường Đại học Hùng Vương và Học viện Hồng Hà Trung Quốc, chiều ngày 26/11/2014 Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức lễ khai giảng lớp tiếng Việt cho sinh viên của Học viện Hồng Hà, Trung Quốc.

Đến dự lễ khai giảng có PGS.TS Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô lãnh đạo đại diện Phòng Đào tạo, Phòng CTCT & HSSV, Phòng Quản lí khoa học và Quan hệ quốc tế, Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn; về phía Học viện Hồng Hà có cô giáo Trương Điềm Điềm - Cán bộ Phòng Giao lưu hợp tác quốc tế cùng các lưu học sinh đã có mặt.

Khóa học này có 13 em là sinh viên học viện Hồng Hà, Trung Quốc sang tham gia học tập.Theo chương trình đào tạo, khóa học được tổ chức trong thời gian 10 tháng với 9 nội dung môn học. Các Lưu học sinh sau khi học xong chương trình được cấp chứng chỉ theo quy định của Trường Đại học Hùng Vương.

Phát biểu với buổi lễ, PGS..TS Cao Văn khẳng định kết quả hợp tác đào tạo giữa Trường Đại học Hùng Vương và Học viện Hồng Hà, Trung Quốc trong thời gian qua là có hiệu quả và mong muốn tiếp tục mở rộng quan hệ hợp tác trong thời gian tới. Thầy hiệu trưởng cũng nhấn mạnh sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để sinh viên Trung Quốc học tập tốt tiếng Việt tại trường.

Đại diện cho lãnh đạo của Học viên Hồng Hà, Trung Quốc cũng đánh giá cao kết quả hợp tác trong thời gian qua và bày tỏ sự vui mừng trước tình cảm, sự đón tiếp nhiệt tình của nhà trường đồng thời cũng mong muốn được tiếp tục mở rộng hơn nữa các hoạt động hợp tác với Trường Đại học Hùng Vương.

Dưới đây là một số hình ảnh lễ khai giảng:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chào đón đại diện giảng viên  và sinh viên Học viện Hồng Hà

Cô giáo Trương Điềm Điềm – đại diện Học viện Hồng Hà phát biểu

Toàn cảnh Lễ khai giảng





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN