15:04, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội đồng trường Trường Đại học Hùng Vương họp phiên thứ 13 nhiệm kỳ 2010 – 2015

Thứ ba, 02/12/2014, 14:43

Ngày 28/11/2014, Hội đồng trường Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức họp phiên thứ 13, nhiệm kỳ 2010 – 2015. ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường chủ trì hội nghị, tham dự có PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, ông  Nguyễn Việt Đức – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Giấy Việt Nam cùng lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương, các thành viên Hội đồng trường và đại biểu lãnh đạo các phòng Công tác chính trị và Học sinh sinh viên, Phòng Quản trị đời sống, Trung tâm Hợp tác đào tạo, Phòng Quản lí khoa học và Quan hệ quốc tế.

Hội nghị đã được nghe phát biểu khai mạc phiên họp của ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường và phát biểu của PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường. Với cương vị là Hiệu trưởng nhà trường, Bí thư Đảng ủy và cũng là thành viên của Hội đồng trường, PGS.TS. Cao Văn đã ghi nhận va khẳng định vai trò giám sát và phản biện của Hội đồng trường đồng thời chỉ ra những khó khăn cũng như 03 công tác trọng tâm mà nhà trường cần thực hiện trong năm tới: (1) Tổ chức tốt kỳ thi quốc gia năm 2015; (2) Hoàn thành việc mở 04 ngành đào tạo thạc sỹ và (3) Xây dựng thành công một trung tâm giáo dục quốc phòng tại trường.

Cũng tại phiên họp này, Hội đồng Trường đã bàn thảo và thông qua 04 báo cáo: (1) Dự thảo báo cáo công tác Hội đồng trường năm 2014, phương hướng công tác năm 2015, (2) Kế hoạch phân bổ ngân sách năm 2015, (3) Kế hoạch đào tạo – nghiên cứu khoa học, công tác tuyển sinh năm 2015 và (4) báo cáo về việc điều chỉnh quy hoạch Trường Đại học Hùng Vương.

Kết thúc phiên họp, ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường đã kết luận lại những nội dung chính của cuộc họp đồng thời nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm của Hội đồng trường trong năm tới, phát huy mạnh mẽ hơn nữa chức năng nhiệm vụ của Hội đồng trường để hoạt động của Hội đồng trường ngày càng đi vào nề nếp và phát huy hết vai trò của mình.

Có thể nói với tinh thần nghiêm túc và trách nhiệm của các thành viên Hội đồng, qua gần 3 giờ làm việc, phiên họp 13 của Hội đồng trường đã diễn ra thành công. Các vấn đề chung của nhà trường được đưa ra thảo luận và đi đến thống nhất với sự nhất trí của 100% thành viên tham gia phiên họp. Trong thời gian vừa qua, với sự nỗ lực không ngừng, Hội đồng trường đã góp phần quan trọng trong sự nghiệp phát triển chung của nhà trường.

Dưới đây là một vài hình ảnh:

ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu khai mạc và kết luận phiên họp

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại phiên họp

Toàn cảnh phiên họp





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN