23:55, Thứ Năm, 18/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương làm việc với Công ty Noble Solutions

Thứ năm, 08/01/2015, 07:23

Ngày 06/01/2015, ông Michael Noble – Giám đốc công ty Noble Solutions và đoàn Tư vấn Giáo dục Quốc tế đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương để trao đổi về các cơ hội mở rộng hợp tác trong liên kết đào tạo nước ngoài. Tiếp đoàn có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, TS. Đỗ Khắc Thanh – Giám đốc Trung tâm Hợp tác đào tạo, ThS. Phạm Kim Cúc – Phó Trưởng khoa Ngoại ngữ, TS. Nguyễn Tài Năng – Trưởng phòng Quản lí khoa học và Quan hệ quốc tế (QLKH&QHQT), TS. Hà Thị Lịch – Phó Trưởng phòng QLKH&QHQT cùng các chuyên viên của phòng. 

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường tiếp đoàn ông Michael Noble – Giám đốc công ty Noble Solutions

         Tại buổi làm việc, ông Michael Noble đã giới thiệu sơ lược về công ty Noble Solutions và giáo dục tại Ireland và Vương quốc Anh. Theo đó, công ty Noble Solutions là đại diện chính thức tại Việt Nam của các trường Đại học Ireland và Vương quốc Anh, là cầu nối thúc đẩy quan hệ hợp tác giáo dục giữa các trường Đại học ở Ireland và Vương quốc Anh với Việt Nam, cũng như các chương trình đào tạo quốc tế cho sinh viên trong nước. Trong buổi làm việc, hai bên đã trao đổi các nội dung về chương trình hợp tác giáo dục giữa Đại học Hùng Vương với các Trường Đại học Ireland và Scotland: các chương trình du học trực tiếp như đào tạo 2+2, 3+1; các chương trình du học chuyển tiếp, hợp tác nghiên cứu, trao đổi sinh viên và giảng viên; và các chương trình học bổng.


Ông Michael Noble – Giám đốc công ty Noble Solutions trình bày các nội dung về chương trình hợp tác giáo dục giữa Đại học Hùng Vương với các Trường Đại học Ireland và Scotland

          Buổi làm việc thành công hứa hẹn nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai giữa trường Đại học Hùng Vương và các trường đại học Ireland và Vương quốc Anh trong thời gian tới. Đây cũng chính là một lĩnh vực công tác đang được nhà trường đang đẩy mạnh, nhằm tăng khả năng hợp tác quốc tế trong hoạt động nghiên cứu và học tập của giảng viên, sinh viên, qua đó nâng cao uy tín của trường Đại học Hùng Vương trong nước và quốc tế.





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN