08:42, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Chương trình văn nghệ chào mừng 65 năm ngày truyền thống Học sinh, Sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam và trao thưởng danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trường năm học 2013 – 2014

Thứ tư, 14/01/2015, 07:23

Tối 9/1/2015, Hội Sinh viên trường Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Chương trình văn nghệ chào mừng 65 năm ngày truyền thống Học sinh, Sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2015) và trao thưởng danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trường năm học 2013 - 2014. Dự lễ kỉ niệm, về phía đại biểu khách mời có ông Hoàng Văn Tuyển – Chủ tịch Hội Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật tỉnh Phú Thọ; về phía lãnh đạo trường có ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường, ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng nhà trường và các thầy cô lãnh đạo đại diện các khoa, phòng ban chức năng; về phía Ban Chấp hành Đoàn trường có TS. Ngô Thế Long – Bí thư Đoàn trường, Cô giáo Đinh Ngọc Hòa – Chủ tịch Hội sinh viên, Phó Bí thư Đoàn trường và các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn trường, Hội sinh viên cùng toàn thể sinh viên nhà trường tại cơ sở thị xã Phú Thọ.

Tại buổi lễ, đông đảo SV đã cùng ôn lại truyền thống của HS, SV Việt Nam. Trong 65 năm qua, Hội SV Việt Nam luôn phát huy truyền thống là tổ chức chính trị - xã hội của SV Việt Nam, là nhịp cầu gắn bó giữa SV với Đảng, Nhà nước và là một lực lượng giáo dục quan trọng trong nhà trường. Tiếp nối tinh thần đó, suốt 65 năm qua, HS-SV trong cả nước nói chung và SV Trường Đại học Hùng Vương nói riêng luôn cố gắng trong rèn luyện, học tập và trong các hoạt động đoàn.

Trong đợt kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống, Đoàn trường, Hội Sinh viên nhà trường đã phát động và tổ chức nhiều hoạt động bổ ích, tăng cường các hoạt động học tập, cụ thể hóa các tiêu chí và tổ chức nhiều phong trào thi đua. Năm nay, sinh viên nhà trường đã đạt 01 giải thưởng “Sao Tháng Giêng” cấp Trung ương, 02 danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh và 15 SV đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường. Đây là những gương mặt HS, SV tiêu biểu, là những tấm gương sáng về ý thức trách nhiệm, lòng nhiệt tình, sự phấn đấu bền bỉ vượt khó vươn lên, tiêu biểu cho tinh thần tiên phong của đội ngũ cán bộ đoàn, hội và tuổi trẻ trong toàn trường. Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và giải thưởng “Sao Tháng Giêng” cũng là sự ghi nhận xứng đáng, cao quý cho thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện mà các SV đã nỗ lực đạt được trong thời gian qua.

Cũng trong buổi lễ, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức một chương trình giao lưu văn nghệ đặc sắc với những ca khúc sôi động và ý nghĩa ca ngợi Đảng, quê hương đất nước và con đường thanh niên trong thời đại mới. Buổi lễ khép lại với nhiều niềm vui và ấn tượng cho sinh viên nhà trường. Đối với các bạn sinh viên, đây là dịp để giao lưu, ôn lại truyền thống anh hùng của HS,SV Việt Nam, qua đó thúc đẩy sinh viên nhà trường phấn đấu học tập và rèn luyện trong giai đoạn phát triển mới của đất nước.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Đêm giao lưu:

 

Một số tiết mục giao lưu văn nghệ đặc sắc

Các thầy cô lãnh đạo trường, Ban Chấp hành đoàn trường trao danh hiệu và chụp ảnh lưu niệm với 15 sinh viên đạt “Sinh viên 5 tốt” cấp trường


Toàn cảnh chương trình giao lưu





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN