02:36, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tham gia Hội Báo Xuân Ất Mùi 2015

Thứ ba, 10/02/2015, 16:35

Ngày 09/02/2015, tại sân khấu Bảo tàng Hùng Vương thành phố Việt Trì, Hội Nhà báo tỉnh Phú Thọ phối hợp với Sở Thông tin Truyền thông; Sở VHTT&DL; Thành ủy, UBND thành phố Việt Trì và các cơ quan báo chí tại địa phương đã long trọng tổ chức Lễ Khai mạc Hội Báo Xuân Ất Mùi 2015. Trường Đại học Hùng Vương cũng vinh dự là một trong 12 đơn vị tham dự Hội báo xuân năm nay.

Tham gia Hội báo xuân năm nay có 12 gian trưng bày của các đơn vị: Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Phú Thọ, Báo Phú Thọ, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Tạp chí Văn nghệ đất Tổ, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Báo Quân khu 2, Văn phòng thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Phú Thọ, Báo Nhân dân, Tạp chí Thế giới Ảnh, gian trưng bày của thành phố Việt Trì và gian Thông tin Trường Đại học Hùng Vương. Hội Báo Xuân Ất Mùi 2015 sẽ diễn ra từ ngày 09/02 - 11/02/2015 (tức từ ngày 21 đến 23 tháng Chạp năm Giáp Ngọ), tại thành phố Việt Trì. Ngoài ra, nhà trường còn tham gia chương trình ca nhạc “Tiếng hát Người làm Báo” với các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại và chào xuân mới.

Hội Báo Xuân tỉnh Phú Thọ từ nhiều năm nay đã trở thành nét đẹp văn hóa đầu xuân, thu hút đông đảo công chúng tham quan. Hội báo Xuân năm nay càng có ý nghĩa khi cả nước đang hướng về những ngày kỷ niệm lớn như 40 năm Ngày thống nhất đất nước, 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9.

Tham gia Hội Báo Xuân Ất Mùi 2015 là cơ hội quý báu để nhà trường giới thiệu, quảng bá hình ảnh mình và đưa các ấn phẩm thông tin đặc biệt là thông tin khoa học của giảng viên, sinh viên nhà trường đến gần hơn với nhân dân trong và ngoài tỉnh, góp phần nâng cao uy tín của Trường Đại học Hùng Vương.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội Báo xuân :

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Đại diện trao cờ lưu niệm các đơn vị tham gia Hội Báo Xuân

Đ/c Vi Trọng Lễ - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở ban ngành thăm gian trưng bày của Trường Đại học Hùng Vương

Đ/c Nguyễn Quốc Liên- Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Việt Trì thăm gian trưng bày của nhà trường

Các độc giả trong tỉnh thăm gian trưng bày





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN