06:49, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức gặp mặt đầu xuân và Tết trồng cây năm 2015

Thứ ba, 03/03/2015, 15:42

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu xuân năm mới, sáng 02/3/2015, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức gặp mặt đầu xuân và Tết trồng cây tại hai cơ sở Việt Trì và thị xã Phú Thọ. Dự buổi gặp mặt có NGƯT.PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo trường, lãnh đạo các khoa, phòng, ban chức năng và toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhà trường.

Nhân dịp xuân mới, thay mặt lãnh đạo trường, PGS.TS. Cao Văn đã tổng kết các mặt công tác trong năm 2014, định hướng các nhiệm vụ công tác trong năm 2015 và chúc Tết toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên của nhà trường. Thầy Hiệu trưởng cũng mong muốn trong năm mới Ất Mùi 2015, tập thể cán bộ, công chức, giảng viên nhà trường sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu, chung sức, đồng lòng, phát huy năng lực để thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của mình, qua đó góp phần xây dựng Trường Đại học Hùng Vương phát triển vững mạnh.

Cũng trong buổi gặp mặt đầu xuân, TS. Đỗ Khắc Thanh – Giám đốc Trung tâm Hợp tác đào tạo đã có những câu chuyện lý thú, hấp dẫn, giàu ý nghĩa “năm Mùi tản mạn chuyện con dê” thu hút sự chú ý của toàn thể hội trường.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo nhà trường đã phát lộc đầu xuân cho các cán bộ, giảng viên, công nhân viên của trường. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và tràn đầy hy vọng chào đón một năm mới tốt lành, hứa hẹn nhiều thành công và vinh quang trong năm mới Ất Mùi 2015.

Sau buổi gặp mặt, lãnh đạo trường đã tổ chức “Tết trồng cây nhớ ơn Bác Hồ và mừng Đảng, mừng xuân Ất Mùi năm 2015”. Đây là hoạt động được nhà trường tổ chức thường niên, thể hiện nét đẹp văn hóa của dân tộc và góp phần làm đẹp cảnh quan khuôn viên Trường Đại học Hùng Vương, đồng thời mang tính giáo dục truyền thống văn hóa cho cán bộ, sinh viên về ý thức trách nhiệm bảo tồn, gìn giữ và phát triển môi trường sống cho hôm nay và mai sau.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi gặp mặt đầu xuân và Tết trồng cây:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng năm mới toàn thể cán bộ, giảng viên,

công nhân viên nhà trường


TS. Đỗ Khắc Thanh – Giám đốc Trung tâm Hợp tác đào tạo

với những chia sẻ thú vị “năm Mùi tản mạn chuyện con dê”


Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu xuân tại cơ sở Việt Trì


Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu xuân tại cơ sở thị xã Phú Thọ


PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát động “Tết trồng cây năm 2015”


Lãnh đạo trường tham gia “Tết trồng cây năm 2015”


Đông đảo cán bộ, giảng viên nhà trường tham gia “Tết trồng cây năm 2015”





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN