09:17, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Thu Hương bảo vệ thành công Luận án tiến sĩ

Thứ tư, 11/03/2015, 13:34

Ngày 10/03/2015, tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc Đại học Thái Nguyên, nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Thu Hương – Giảng viên Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh của Trường Đại học Hùng Vương đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ với đề tài Phát triển bưởi Đoan Hùng và hồng Gia Thanh ở tỉnh Phú Thọ theo hướng sản xuất hàng hóa do PGS. TS. Đỗ Thị Bắc hướng dẫn.
Dự buổi bảo vệ có PGS.TS. Cao Văn –Hiệu trưởng nhà trường cùng sự có mặt của các cán bộ, giảng viên nhà trường và bạn bè, gia đình của nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Thu Hương.

Với sự công phu, tìm tòi, nghiên cứu, Luận án của tân Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Hương đã có nhiều đóng góp mới. Trước hết, luận án đã góp phần hệ thống hóa và làm rõ những vấn đề cơ sở lý luận và thực tiễn phát triển bưởi, hồng theo hướng sản xuất hàng hóa trên thế giới và ở Việt Nam, rút ra những kinh nghiệm để vận dụng một cách phù hợp vào thực tiễn phát triển bưởi Đoan Hùng, hồng Gia Thanh ở tỉnh Phú Thọ theo hướng sản xuất hàng hóa. Luận án cũng làm rõ các yếu tố ảnh hưởng và mối liên kết giữa các điều kiện để phát triển bưởi, hồng theo hướng sản xuất hàng hóa. Đồng thời thông qua việc điều tra, nghiên cứu thực tiễn, luận án đã đánh giá khách quan, tương đối toàn diện về thực trạng phát triển bưởi Đoan Hùng, hồng Gia Thanh ở tỉnh Phú Thọ theo hướng sản xuất hàng hóa. Trên cơ sở đó, luận án đã đề xuất các quan điểm, định hướng và một số giải pháp nhằm phát triển bưởi Đoan Hùng, hồng Gia Thanh ở tỉnh Phú Thọ theo hướng sản xuất hàng hóa.

Kết quả của đề tài có thể dùng làm tài liệu tham khảo bổ ích cho các cơ quan quản lý nhà nước, các cấp, ngành ở địa phương, những nhà nghiên cứu và là tài liệu giúp nông dân có những quyết định sản xuất phù hợp nhằm phát triển sản xuất bưởi Đoan Hùng, hồng Gia Thanh ở tỉnh Phú Thọ theo hướng sản xuất hàng hóa.

Xin chúc mừng thành công mới này của TS. Nguyễn Thị Thu Hương, chúc Tiến sĩ tiếp tục phát huy trình độ và năng lực để có nhiều thành công hơn nữa trong công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học, góp phần xây dựng nhà trường thành một trung tâm nghiên cứu lớn có uy tín trong nước.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi bảo vệ:

PGS.TS. Cao Văn –Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng tân tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Hương

Tân tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Hương chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô trong Hội đồng chấm luận án

Đại diện các khoa, phòng trong nhà trường tặng hoa chúc mừng tân tiến sĩ

Các đồng nghiệp trong Khoa tặng hoa chúc mừng tân tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Hương





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN