12:06, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức họp Hội đồng Khoa học và Đào tạo

Thứ sáu, 20/03/2015, 16:34

Thực hiện kế hoạch năm học, ngày 19/3/2015, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức họp Hội đồng Khoa học và Đào tạo. Dự Hội nghị có PGS.TS Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường - Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo nhà trường, PGS.TS Phùng Quốc Việt, PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn cùng các thành viên trong Hội đồng Khoa học và Đào tạo nhà trường.

PGS.TS Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường - Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo nhà trường chủ trì hội nghị

Tại Hội nghị, Quyết định kiện toàn tổ chức của Hội đồng Khoa học và Đào tạo nhà trường đã công bố với 23 thành viên trong đó PGS.TS. Cao Văn đã được bầu giữ chức Chủ tịch Hội đồng, TS. Nguyễn Tài Năng – Thư ký Hội đồng Khoa học và Đào tạo.

Cũng tại Hội nghị, các thành viên trong Hội đồng Khoa học và Đào tạo nhà trường đã được nghe báo cáo điều chỉnh chương trình đào tạo, báo cáo dự thảo Quy chế tổ chức thi tuyển sinh năng khiếu. Các thành viên Hội đồng Khoa học & Đào tạo cũng dành nhiều thời gian thảo luận và thống nhất một số giải pháp và định hướng công tác chuẩn bị cho kỳ thi Trung học Phổ thông quốc gia trong đó Trường Đại học Hùng Vương thực hiện nhiệm vụ chủ trì cùng phối hợp với Trường Đại học Mỏ - Địa chất tổ chức cụm thi cho thí sinh của 04 tỉnh: Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai và Lai Châu.

Sau gần ba giờ làm việc, với tinh thần trách nhiệm, dân chủ, Hội nghị đã thành công tốt đẹp hứa hẹn năm 2015, nhà trường sẽ tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được về công tác khoa học và đào tạo và có những đổi mới cho phù hợp với đặc điểm, tình hình của nhà trường, nhu cầu của tỉnh và khu vực.





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN