23:40, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức chương trình tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật

Thứ sáu, 20/03/2015, 16:37

Thực hiện Kế hoạch số 74/KH-UBND ngày 09/01/2015 của UBND tỉnh Phú Thọ về việc tổ chức triển khai thi hành Luật hôn nhân và gia đình năm 2014, ngày 19/3/2015, Trường Đại học Hùng Vương phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ, Đoàn Kịch nói tỉnh tổ chức chương trình tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật. Tham dự chương trình, về phía Đoàn Kịch nói tỉnh có Nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Duy Phượng - Trưởng đoàn kịch nói và các diễn viên của đoàn; về phía Trường Đại học Hùng Vương có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo trường, lãnh đạo các khoa, phòng, ban chức năng cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường.

Tại chương trình, các cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường đã được nghe ThS. Trần Đình Thảo – Trưởng bộ môn Lý luận chính trị phổ biến triển khai thi hành Luật hôn nhân và gia đình năm 2014, đồng thời được thưởng thức một chương trình nghệ thuật đặc sắc do các diễn viên của Đoàn Kịch nói tỉnh  biểu diễn. Dưới hình thức sân khấu hóa thông qua các tiểu phẩm kịch và những ca khúc với chủ đề tình yêu đất nước, biển đảo quê hương, ca ngợi Đảng, Bác Hồ…, buổi biểu diễn đã thiết thực truyền tải ý nghĩa giáo dục chính trị, tư tưởng trong việc thực hiện pháp luật đến toàn thể giảng viên và sinh viên nhà trường.

Đây là hoạt động thường xuyên, thiết thực, ý nghĩa nhằm tuyên truyền, quán triệt các nội dung cơ bản về phổ biến, giáo dục pháp luật đến cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường, để chính sách pháp luật của Nhà nước thực sự đi vào đời sống nhân dân và góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm và hiệu quả thực thi công vụ, xây dựng ý thức tôn trọng pháp luật và tự giác chấp hành pháp luật của đoàn viên thanh niên Trường Đại học Hùng Vương nói riêng và nhân dân toàn tỉnh nói chung.

Dưới đây là một vài hình ảnh của chương trình:

ThS. Trần Đình Thảo – Trưởng bộ môn Lý luận chính trị phổ biến triển khai thi hành Luật hôn nhân và gia đình năm 2014

Toàn cảnh hội trường

Một số tiết mục ca múa nhạc đặc sắc

Vở hài kịch “Lính đảo xa”

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cảm ơn Nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Duy Phượng - Trưởng đoàn kịch nói tỉnh Phú Thọ và các diễn viên của đoàn





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN