18:00, Thứ Ba, 23/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tham gia Ngày hội tư vấn, hướng nghiệp cho đoàn viên thanh niên năm 2015

Thứ sáu, 27/03/2015, 17:38

Ngày 26/3/2015, Trường Đại học Hùng Vương đã tham gia Ngày hội tư vấn, hướng nghiệp cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN) năm 2015 được tổ chức tại Bảo tàng tỉnh Phú Thọ. Đây là chương trình tư vấn tuyển sinh, định hướng nghề nghiệp và giới thiệu việc làm cho ĐVTN là học sinh các Trường THPT do Tỉnh đoàn Phú Thọ tổ chức.

Hoạt động có sự tham gia của Chuyên gia tư vấn Trung ương Đoàn, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, Các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh cùng 17 trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh và một số trường ngoại tỉnh. Ngày hội được tổ chức với gần 20 gian tư vấn của 17 trường Đại học, Cao đẳng. Theo ước tính, có khoảng hơn 2.000 học sinh - sinh viên tại Việt Trì tham gia Ngày hội năm nay. 

Năm 2015 là năm có nhiều thay đổi về tuyển sinh, đặc biệt là việc tổ chức một kỳ thi THPT quốc gia, trong đó Trường Đại học Hùng Vương thực hiện nhiệm vụ chủ trì cùng phối hợp với Trường Đại học Mỏ - Địa chất tổ chức cụm thi cho thí sinh của 04 tỉnh: Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai và Lai Châu. Nhận thức được nhiệm vụ, trách nhiệm lớn lao này, nhà trường đã triển khai các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, tư vấn tuyển sinh. Việc tham gia Ngày hội tư vấn, hướng nghiệp cho đoàn viên thanh niên năm 2015 do Tỉnh đoàn Phú Thọ tổ chức là một trong những hoạt động thiết thực như vậy. Tại đây, các giảng viên của nhà trường đã tư vấn kỹ năng lựa chọn ngành nghề; Phổ biến quy chế thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng; Trao đổi, giải đáp mọi thắc mắc của ĐVTN, học sinh về kỳ thi THPT quốc gia… Thông qua đó quảng bá, giới thiệu hình ảnh, thương hiệu của nhà trường đến với các em học sinh đồng thời giúp các em có những hướng đi phù hợp với mong muốn, nguyện vọng và điều kiện thực tế của mình.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Ngày hội:

Các giảng viên của nhà trường nhiệt tình tư vấn, giải đáp các thắc mắc của em sinh viên…


Và giới thiệu, quảng bá các ngành đào tạo của nhà trường


Các thầy lãnh đạo trường trực tiếp đi kiểm tra, chỉ đạo công tác tư vấn tuyển sinh tại Ngày hội


Ngày hội thu hút được hơn 2.000 học sinh - sinh viên tại Việt Trì tham gia




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN