08:19, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Mỏ Địa chất và Trường Đại học Hùng Vương họp bàn phối hợp tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015

Thứ năm, 16/04/2015, 14:35

Nhằm chuẩn bị cho kỳ thi chung năm 2015, ngày 14/4/2015, Đoàn công tác của Trường Đại học Mỏ Địa chất do PGS.TS Lê Hải An – Hiệu trưởng nhà trường dẫn đầu đã tới thăm và làm việc với Trường Đại học Hùng Vương để họp bàn công tác phối hợp tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia. Tiếp và làm việc với đoàn có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng, các đồng chí lãnh đạo trường, lãnh đạo các phòng chức năng của nhà trường.

Kỳ thi THPT 2015 là kỳ thi đầu tiên gắn liền hai mục tiêu tốt nghiệp THPT và lấy kết quả tốt nghiệp xét tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc. Trường Đại học Hùng Vương được phân công chủ trì, phối hợp tổ chức thi cho các thí sinh của 04 tỉnh: Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu. Khảo sát sơ bộ số thí sinh của 04 tỉnh có khoảng từ 20-25 nghìn thí sinh học.

Nhằm chuẩn bị cho kỳ thi này, Trường Đại học Hùng Vương dự kiến bố trí trên 800 phòng thi với 28 điểm thi, chủ yếu được bố trí tại các trường đại học, cao đẳng, THPT, THCS và Trung tâm Giáo dục thường xuyên của thành phố Việt Trì, huyện Lâm Thao và thị xã Phú Thọ.

Xác định đây là kỳ thi THPT có nhiều đổi mới và có ý nghĩa đặc biệt quan trọng vì vậy đại diện hai trường đã tích cực thảo luận, trao đổi những vấn đề quan trọng trong việc tổ chức kỳ thi như việc bố trí các cụm thi, các điểm thi phù hợp và thuận lợi cho việc chuyển đề thi, nơi in sao để đảm bảo an toàn, bảo mật theo yêu cầu, hướng dẫn của Bộ GD&ĐT; công tác tư vấn, tiếp sức mùa thi, nơi ở của phụ huynh, thí sinh và công tác phối hợp giữa các trường THPT, Sở GD&ĐT các tỉnh… Hai trường đã thống nhất Trường Đại học Mỏ Địa chất sẽ huy động gần 100 cán bộ, giảng viên để phối hợp với Trường Đại học Hùng Vương thực hiện các công tác quan trọng như ban đề thi, vận chuyển đề, giám sát, thanh tra thi, công tác chấm thi,… 

Mặc dù còn nhiều khó khăn trước mắt, nhưng với sự quyết tâm cao, tinh thần đoàn kết cộng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chúng ta tin tưởng rằng, tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Hùng Vương và Trường Đại học Mỏ Địa chất sẽ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ tuyển sinh năm 2015.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi làm việc:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương phát biểu tại buổi làm việc

PGS.TS. Lê Hải An- Hiệu trưởng Trường ĐH Mỏ - Địa chất phát biểu

Đoàn công tác của Trường ĐH Mỏ - Địa chất thăm phòng truyền thống và…

Cơ sở vật chất phục vụ công tác thi của nhà trường

Toàn cảnh buổi làm việc





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN