02:03, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Nghiên cứu sinh Lê Thị Thanh Thủy bảo vệ thành công luận án tiến sĩ

Thứ bảy, 25/04/2015, 16:58

 

Ngày 24/4/2015, tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam, nghiên cứu sinh (NCS) Lê Thị Thanh Thủy – Phó Trưởng khoa Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Hùng Vương đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ với đề tài “Nghiên cứu phát triển du lịch cội nguồn ở tỉnh Phú Thọ” do TS. Đinh Văn Đãn và PGS.TS. Kim Thị Dung hướng dẫn. Dự buổi bảo vệ có TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng sự có mặt của các cán bộ, giảng viên nhà trường và bạn bè, gia đình của NCS Lê Thị Thanh Thủy.

 

Trong không khí trang trọng, NCS Lê Thị Thanh Thủy đã tự tin trình bày một cách khoa học, mạch lạc những nội dung chính của luận án. Du lịch cội nguồn là một loại hình du lịch mới xuất hiện nhưng đã trở thành nét văn hóa, mang tính nhân văn cao trong đời sống của con người. Chọn đề tài luận án nghiên cứu về du lịch cội nguồn, NCS Lê Thị Thanh Thủy muốn hướng tới mục đích là phân tích và đánh giá thực trạng phát triển du lịch cội nguồn ở tỉnh Phú Thọ, từ đó đề xuất giải pháp phát triển du lịch cội nguồn ở tỉnh Phú Thọ.

 

Theo đánh giá của Hội đồng, đây là một công trình nghiên cứu công phu, nghiêm túc, có giá trị khoa học, có ý nghĩa về lý luận và thực tiễn, phù hợp chuyên ngành. Với đề tài này, luận án của NCS Lê Thị Thanh Thủy đã có nhiều đóng góp mới, góp phần làm sáng tỏ vấn đề học thuật cũng như những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển du lịch cội nguồn. Đồng thời luận án cũng đã đánh giá có hệ thống về thực trạng phát triển du lịch cội nguồn ở tỉnh Phú Thọ trong giai đoạn 2000-2013, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển du lịch cội nguồn ở tỉnh Phú Thọ, đặc biệt là phân tích hồi quy phản ánh mức độ ảnh hưởng của 5 biến độc lập tới sự hài lòng của khách du lịch cội nguồn khi đến Phú Thọ. Từ những nghiên cứu lý luận và thực tiễn đó, NCS Lê Thị Thanh Thủy đã đề xuất những giải pháp có tính khả thi nhằm phát triển du lịch cội nguồn ở tỉnh Phú Thọ đến năm 2020.

 

Kết quả, Hội đồng chấm đã đánh giá cao và nhất trí đề nghị công nhận học vị Tiến sĩ cho NCS Lê Thị Thanh Thủy với 7/7 phiếu tán thành. Thành công của Tân tiến sĩ Lê Thị Thanh Thủy sẽ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo ngành Kinh tế và Quản trị kinh doanh đồng thơi tăng cường đội ngũ cán bộ khoa học trình độ cao của nhà trường, từng bước đưa Trường Đại học Hùng Vương – một cái nôi đào tạo nguồn nhân lực của tỉnh Phú Thọ phát triển bền vững.

 

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi bảo vệ:

 

NCS Lê Thị Thanh Thủy trình bày kết quả nghiên cứu luận án trước Hội đồng

 

TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng tân tiến sĩ Lê Thị Thanh Thủy

 

Tân tiến sĩ Lê Thị Thanh Thủy chụp ảnh lưu niệm với các thầy cô trong Hội đồng chấm luận án

 

Đại diện lãnh đạo các phòng ban trong nhà trường tặng hoa chúc mừng tân tiến sĩ Lê Thị Thanh Thủy

 

Các đồng nghiệp trong Khoa tặng hoa chúc mừng tân tiến sĩ Lê Thị Thanh Thủy

 




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN