14:52, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn công tác của Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đến thăm, làm việc với Trường Đại học Hùng Vương

Thứ năm, 04/06/2015, 15:03

Ngày 02/6/2015, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức đón đoàn công tác từ Chương trình Đối tác Hoa Kỳ - Brunei về Nâng cao Năng lực Tiếng Anh cho các nước ASEAN, thuộc Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam do bà Kanika Mak-Lavy – Chuyên gia Phụ trách Các Chương trình Sinh viên Quốc tế, Trung tâm Đông-Tây, Honolulu, Hawaii dẫn đầu đến thăm và làm việc với trường. PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô lãnh đạo trường cùng đại diện lãnh đạo Phòng Quản lí khoa học và Quan hệ quốc tế, Phòng Quản trị đời sống, lãnh đạo Khoa Ngoại ngữ đã đón tiếp đoàn.Tại buổi làm việc này, đoàn công tác của Đại sứ quán Hoa Kỳ đã trao đổi với nhà trường về việc cử Chuyên gia Anh ngữ Hoa Kỳ và Brunei đến công tác tại trường trong năm học 2015-2016. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Dự án Hợp tác nâng cao tiếng Anh cho khu vực ASEAN giữa Brunei và Mỹ, Trường Đại học Brunei (UBD) và Trung tâm Đông – Tây (Mỹ). Mục đích của hoạt động này là nhằm nâng cao khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh ngoại giao, thúc đẩy giao lưu con người, văn hóa và tăng cường hiểu biết lẫn nhau với nội dung khóa học là tiếng Anh ngoại giao, các vấn đề trong khu vực ASEAN, lý thuyết mới về truyền thông, các dân tộc và nền văn hóa trong ASEAN. Trao đổi với đoàn công tác, PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định sẽ tạo những điều kiện tốt nhất, hỗ trợ chỗ ăn ở cho 02 chuyên gia đến làm việc tại trường và bày tỏ sự mong muốn có nhiều chương trình hợp tác hơn nữa trong giáo dục và đào tạo với Đại sứ quán Hoa Kỳ.
Nhân dịp này, đoàn công tác của Đại sứ quán Hoa Kỳ đã đi thăm phòng truyền thống và một số cơ sở vật chất của nhà trường.

Có thể nói buổi làm việc của nhà trường với đoàn công tác của Đại sứ quán Hoa Kỳ đã thành công tốt đẹp sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho nhà trường đồng thời góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa nhà trường và Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam, cũng như cung cấp thêm nhiều cơ hội cho giảng viên và sinh viên Trường Đại học Hùng Vương có cơ hội học tập, nghiên cứu với các chuyên gia nước ngoài để bồi dưỡng trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.  

Dưới đây là một vài hình ảnh:


PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng đoàn công tác từ Chương trình Đối tác Hoa Kỳ - Brunei về Nâng cao Năng lực Tiếng Anh cho các nước ASEAN


                                                               Nhà trường trao đổi và làm việc với đoàn công tác


Đoàn công tác thăm phòng truyền thống nhà trường





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN