17:09, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Lễ Bế giảng và phát bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hệ chính quy năm 2015

Thứ hai, 15/06/2015, 15:42

Sáng ngày 11 và 12/6/2015, tại cơ sở Việt Trì và cơ sở thị xã Phú Thọ, Trường Đại học Hùng Vương đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và phát bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hệ chính quy năm 2015.

Đến dự buổi lễ, về phía đại biểu, tại cơ sở Việt Trì có ông Bun Thát Lát Thi Pan Nha - Tham tán Văn hóa - Giáo dục, Đại sứ quán Lào tại Việt Nam, đồng chí Nguyễn Hữu Điền – Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Phú Thọ, nguyên Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, đồng chí Lê Văn Lập – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh ; tại cở sở thị xã Phú Thọ có đồng chí ông Bùi Hùng – Nguyên Thường trực tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo các sở ban ngành của tỉnh. Về phía Trường Đại học Hùng Vương có PGS. TS Cao Văn - Bí thư  Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị, phòng, ban, các thầy cô giáo và toàn thể sinh viên cao đẳng, đại học chính quy tốt nghiệp năm 2015.

Năm học 2014 – 2015 là khóa học đại học thứ ba được khóa đào tạo theo học chế tín chỉ tốt nghiệp ra trường và gặt hái được nhiều thành công, đóng góp vai trò quan trọng vào công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện của nền giáo dục nước nhà.  Tổng kết có 1169 sinh viên K9 Đại học, K10 Cao đẳng hệ chính quy tốt nghiệp trong đó đạt loại giỏi và xuất sắc là 140 sinh viên (chiếm trên 11.8%), 907 sinh viên xếp loại khá (chiếm 77.6%), 236 sinh viên đại học được lựa chọn làm khóa luận với kết quả 100% xếp loại giỏi, 16 tập thể lớp sinh viên đạt danh hiệu tiên tiến và xuất sắc và đặc biệt có 28 lưu học sinh Lào sau 4 năm học tập chuyên cần đã tốt nghiệp ra trường với chất lượng tốt.… Song song với việc đào tạo HSSV trong nước, nhà trường đã làm tốt công tác hợp tác quốc tế, đào tạo sinh viên Lào, Trung Quốc và Hàn Quốc. Trong năm học này, nhà trường đã đạt giải nhất toàn đoàn tại Hội Giao lưu các trường đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ) cụm Trung Bắc lần thứ X. Đây cũng năm đầu tiên nhà trường tham gia kỳ thi Olympic Vật lý sinh viên toàn quốc và được xếp thứ nhì toàn đoàn.

Tại lễ bế giảng, PGS. TS Cao Văn - Bí thư  Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường và các thầy cô lãnh đạo trường đã trao Bằng tốt nghiệp, giấy khen và phần thưởng cho 3 sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, 69 sinh viên tốt nghiệp giỏi toàn khóa học và 28 Lưu học sinh Lào, tặng giấy khen và phần thưởng cho 16 lưu học sinh Lào đạt giải cao trong hội thi tiếng Việt và giao lưu văn hóa tại Trường Đại học Tây Bắc, Trường Đại học Hồng Đức.  

Trong niềm vui mừng phấn khởi của buổi Lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp, đại diện sinh viên của nhà trường và đại diện sinh viên Lào đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, tới các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý đã tận tình giảng dạy, chỉ bảo, truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cơ bản, giúp đỡ các em trong suốt quá trình học tập và xin hứa dù ở đâu, trên bất cứ lĩnh vực nào, các em sẽ noi gương các thế hệ cha anh đi trước, sống và làm việc xứng đáng với truyền thống là sinh viên Trường Đại học Hùng Vương.

Buổi lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm, xúc động. Đó là những giây phút đầy lưu luyến, đáng lưu giữ trong cuộc đời các tân cử nhân và những người có mặt dự buổi lễ. Chúc các em vững bước thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, trở thành những người có ích cho gia đình và cho xã hội. Năm học cũ khép lại trong niềm hân hoan, hứa hẹn năm học mới với những thành công mới.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi lễ:

Các đại biểu và Lãnh đạo trường chụp ảnh lưu niệm cùng các tân cử nhân đạt loại xuất sắc và loại giỏi tại                cơ sở Việt Trì

Các đại biểu và Lãnh đạo trường chụp ảnh lưu niệm cùng các tân cử nhân là lưu học sinh Lào của nhà trường

Ông Bun Thát Lát Thi Pan Nha - Tham tán Văn hóa - Giáo dục, Đại sứ quán Lào tại Việt Nam trao giấy khen cho 14 lưu học sinh Lào có thành tích xuất sắc của nhà trường

Đại diện tân cử nhân phát biểu và tặng hoa nhà trường

Đại diện tân cử nhân là lưu học sinh Lào phát biểu và tặng hoa nhà trường

Toàn cảnh lễ bế giảng tại cơ sở Việt Trì

Các đại biểu và Lãnh đạo trường chụp ảnh lưu niệm cùng các tân cử nhân đạt loại xuất sắc và loại giỏi tại cơ sở      thị xã Phú Thọ

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN