13:06, Thứ Ba, 23/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương chức mừng 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ hai, 22/06/2015, 13:45

Chào mừng 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2015), Đoàn cán bộ Trường Đại học Hùng Vương do PGS.TS. Cao Văn -Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng dẫn đầu đã đến chúc mừng báo Phú Thọ và Đài Phát thanh Truyền hình Phú Thọ.

Đến thăm và tặng quà báo Phú Thọ và Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh, thay mặt lãnh đạo nhà trường, PGS.TS. Cao Văn đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các nhà báo, các cơ quan báo chí nhân ngày hội truyền thống của Báo chí Cách mạng Việt Nam, chúc đội ngũ người làm báo dồi dào sức khỏe, ngày càng đạt nhiều thành quả hơn nữa trên mặt trận văn hóa, tư tưởng, đáp ứng yêu cầu thông tin ngày càng phong phú, đa dạng, trung thực, khách quan về công cuộc đổi mới của Tỉnh nhà, mang đến cho người đọc, người nghe nhiều thông tin kịp thời và hữu ích.

Thầy Hiệu trưởng đã đánh giá cao và cảm ơn các cơ quan báo chí của tỉnh đã đồng hành với Trường Đại học Hùng Vương trong việc giới thiệu, thông tin, tuyên truyền quảng bá, đưa hình ảnh, thương hiệu và các hoạt động có liên quan đến công tác tuyển sinh, giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế của nhà trường đến gần hơn với xã hội..

Tiếp đoàn, đại diện lãnh đạo các cơ quan báo đài: ông Nguyễn Siển – Phó Tổng biên tập Báo Phú Thọ và ông Dư Hồng Quảng – Phó Giám đốc Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh đã vui mừng chào đón đồng thời đánh giá cao sự hợp tác của nhà trường trong việc cung cấp thông tin cho báo chí, đặc biệt là công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015. Lãnh đạo báo Phú Thọ và Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh cũng thể hiện mong muốn tiếp tục hợp tác với Trường Đại học Hùng Vương trong thời gian tới.

Dưới đây là một vài hình ảnh:

Lãnh đạo nhà trường thăm và chúc mừng Đài phát thanh - truyền hình Phú Thọ

Lãnh đạo hai đơn vị cùng chúc cho sự hợp tác bền chặt của Trường Đại học Hùng Vương và Đài phát thanh - truyền hình Phú Thọ

Lãnh đạo nhà trường thăm và chúc mừng Báo Phú Thọ





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN