23:43, Thứ Ba, 16/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức nghiệm thu giáo trình

Thứ sáu, 31/07/2015, 20:59

Ngày 29/7/2015, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức họp Hội đồng nghiệm thu giáo trình “Dược lý học thú y” do TS. Nguyễn Tài Năng – Trường Đại học Hùng Vương chủ biên và các tác giả TS. Phạm Đức Chương – Trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên, TS. Trần Đức Hạnh – Công ty CP Thuốc Thú y Marphavet, ThS. Nguyễn Thị Quyên - Trường Đại học Hùng Vương cùng tham gia biên soạn giáo trình. Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu giáo trình là PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường cùng các nhà khoa học uy tín trong lĩnh vực Chăn nuôi, thú y, Dược học.

Giáo trình “Dược lý học thú y” gồm 09 chương, được biên soạn phù hợp với mục tiêu chương trình đào tạo Đại học ngành Chăn nuôi, Thú y. Giáo trình cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về thuốc thú y bao gồm: tác dụng của thuốc trên cơ thể gia súc, gia cầm; sự hấp thu chuyển hóa thải trừ của chúng và phân loại thuốc theo từng nhóm mục đích sử dụng. Trên cơ sở đó giúp sinh viên biết cách sử dụng thuốc thú y có hiệu quả trong công tác chăm sóc, phòng và điều trị bệnh cho vật nuôi. Cuốn sách cũng có thể sử dụng làm tài liệu tham khảo tốt cho giảng viên, sinh viên, các nhà chuyên môn, những người chăn nuôi và người làm công tác thú y.

Tại buổi nghiệm thu, sau khi nghe nhóm tác giả trình bày, các thành viên của hội đồng đã đóng góp nhiều ý kiến, giúp cho tập thể nhóm tác giả biên soạn giáo trình có thể hoàn chỉnh tập tài liệu này đầy đủ và chất lượng nhất, sớm được ban hành để phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập của nhà trường. Hội đồng nghiệm thu giáo trình cũng ghi nhận tinh thần trách nhiệm của các tác giả tham gia biên soạn và đặc biệt đánh giá khá cao tính chuyên môn, cập nhật mà nội dung của giáo trình đã chuyển tải. Giáo trình này đã được biên soạn công phu, đầy đủ, có bố cục hợp lý, nội dung chính xác và khoa học Kết luận tại buổi nghiệm thu, Hội đồng thống nhất đồng ý cho xuất bản giáo trình “Dược lý học thú y” sau khi nhóm tác giả chỉnh sửa theo như đóng góp ý kiến của Hội đồng nghiệm thu.

Cũng tại Trường Đại học Hùng Vương, ngày 30/7/2015, Trường Đại học Kinh tế Nghệ An đã tổ chức nghiệm thu giáo trình Bệnh truyền nhiễm thú y do nhóm tác giả GS.TS. Nguyễn Quang Tuyên - Trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên, TS. Sa Đình Chiến – CĐ Nông Lâm Sơn La, TS. Võ Thị Hải Lê – ĐH Kinh tế Nghệ An, TS. Trần Đức Hạnh – Công ty CP Thuốc Thú y Marphavet. Tham dự Hội đồng nghiệm thu có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương, TS. Nguyễn Tài Năng – Trưởng phòng QLKH&GHQT của nhà trường. Với tư cách là ủy viên phản biện giáo trình, hai nhà khoa học đã có nhiều ý kiến đóng góp chuyên môn sâu sắc góp phần hoàn thiện giáo trình.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi nghiệm thu:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương, Chủ tịch Hội đồng chủ trì buổi nghiệm thu giáo trình “Dược lý học thú y”

TS. Nguyễn Tài Năng – đại diện nhóm tác giả biên soạn giáo trình trình bày

 

Các thành viên Hội đồng nghiệm thu đóng góp ý kiến để hoàn chỉnh giáo trình “Dược lý học thú y”

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương, thành viên phản biện 1 góp ý cho giáo trình Bệnh truyền nhiễm thú y của Trường Đại học Kinh tế Nghệ An





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN