04:20, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương phối hợp tổ chức “Chương trình chia sẻ giải pháp xử lý các chất độc hại trong thực phẩm”

Thứ tư, 16/09/2015, 17:22

Hưởng ứng Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2015, ngày 14 tháng 9 năm 2015, Trường Đại học Hùng Vương phối hợp với Công ty cổ phần khoa học kỹ thuật Bách Khoa, Viện Vật lý - Trường Đại học Bách Khoa tổ chức “Chương trình chia sẻ giải pháp xử lý các chất độc hại trong thực phẩm”.

Đại diện Công ty cổ phần khoa học kỹ thuật Bách Khoa phát biểu tại chương trình

Tại chương trình, đại diện Công ty cổ phần khoa học kỹ thuật Bách Khoa đã dành thời gian chia sẻ với các cán bộ, giảng viên nhà trường về 03 nội dung sau: (1) Nêu ra nguồn gốc, nguyên nhân gây bệnh từ chất độc hại trong thực phẩm; (2) Giới thiệu những giải pháp khoa học công nghệ xử lý các chất độc hại trong thực phẩm do Viện Vật lý, Trường Đại học Bách Khoa nghiên cứu; (3) Làm thí nghiệm thực tế về chất độc hại trong thực phẩm và tác dụng của một số thiết bị xử lý do Công ty nghiên cứu sản xuất.

Chương trình đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cán bộ, giảng viên nhà trường. Tham gia chương trình, các cán bộ, giảng viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về vệ sinh an toàn thực phẩm và được tiếp cận những công nghệ mới, thông minh trong việc xử lý các chất độc hại trong thực phẩm, góp phần bảo vệ cuộc sống sinh hoạt của mỗi người.

Chương trình đã thu hút được sự quan tâm của CB, GV nhà trường





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN