12:35, Thứ Tư, 24/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức chương trình "Vui hội Đêm trăng rằm năm 2015 và phát thưởng cho các cháu con cán bộ, giảng viên, công nhân viên đạt thành tích cao năm học 2014-2015"

Thứ hai, 28/09/2015, 13:26

Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, ngày 24/9/2015 tại cơ sở thị xã Phú Thọ và ngày 25/9/2015 tại cơ sở Việt Trì, Công đoàn trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức chương trình "Vui hội Đêm trăng rằm năm 2015 và phát thưởng cho các cháu con cán bộ, giảng viên, công nhân viên đạt thành tích cao năm học 2014-2015".

Đến dự chương trình có PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng, ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường và các đồng chí trong BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên, Hội sinh viên nhà trường. Đặc biệt là sự có mặt của hàng trăm em nhỏ là con của các cán bộ, giảng viên công nhân viên đang công tác tại Trường Đại học Hùng Vương.

Năm nay, chương trình vui tết Trung thu được xây dựng ấn tượng trong không gian cổ tích, với chị Hằng, chú Cuộc cùng những tiết mục hát múa, đọc thơ, đánh đàn của chính các em thiếu nhi, nhi đồng là con cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhà trường. Đặc biệt là màn rước đèn trung thu, múa lân đặc sắc, nhảy dân vũ sôi động của đội sinh viên tình nguyện màu áo xanh. Bên cạnh đó, các em thiếu nhi còn được tham gia các trò chơi vận động bổ ích, lý thú và cùng nhau phá cỗ đêm rằm. 

Đây là hoạt động thiết thực của Công đoàn trưởng, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu tới con các cán bộ, giảng viên,  nhân viên trong trường; là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Chương trình vui Tết Trung thu còn có ý nghĩa lớn lao hơn khi trong dịp này, nhà trường và Hội khuyến học trường đã trao những phần thưởng ý nghĩa cho các cháu là con cán bộ, giảng viên, công nhân viên có kết quả cao trong các kì thi học sinh giỏi các cấp, các cháu đỗ đại học và cao đẳng năm học 2015 và là học sinh giỏi năm học 2014-2015. Đến với đêm hội hôm nay, các cháu không chỉ được giao lưu, gặp gỡ chia sẻ với nhau mà còn hiểu thêm về những công việc mà cha mẹ mình đang làm, tự hào về những thành tích của nhà trường nơi cha mẹ mìn

h công tác, qua đó tiếp tục vươn lên trong học tập, rèn luyện để trở thành những con ngoan, trò giỏi, giúp cha mẹ mình yên tâm công tác, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Dưới đây là một số hình ảnh đêm hội trăng rằm: 

PGS.TS. Cao Văn –Hiệu trưởng nhà trường phát thưởng cho các cháu con cán bộ, giảng viên, công nhân viên đạt thành tích cao năm học 2014-2015

ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường phát thưởng cho các cháu con CB,GV,CNV đạt thành tích cao năm học 2014-2015

 

Trong đêm trung thu, các cháu thiếu nhi được chơi các trò chơi vận động bổ ích, lý thú và cùng nhau phá cỗ đêm rằm…

 

… và được xem những tiết mục văn nghệ, múa lân đặc sắc

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN