13:28, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Toán Công nghệ, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức “Hội thi giải toán sơ cấp”

Thứ ba, 10/11/2015, 22:00

Trong không khí toàn trường sôi nổi tổ chức các hoạt động kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và triển khai các nhiệm vụ của năm học mới 2015-2016, được sự đồng ý của Đảng uỷ, lãnh đạo trường, Khoa Toán Công nghệ, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Hội thi giải toán sơ cấp. Đây là lần thứ hai Khoa Toán Công nghệ tổ chức hội thi, thu hút được sự tham gia của đông đảo sinh viên trong toàn khoa.

Hội thi có sự tham gia nhiệt tình của 04 đội thi giải toán sơ cấp và 7 đội thi  hùng biện đến từ các chi đoàn K10 ĐHSP Toán, K11 ĐHSP Toán, K12 ĐHSP Toán, K13 ĐHSP Toán, K11 ĐH Kỹ thuật Điện – Điện tử, K11 ĐH Công nghệ thông tin… Trải qua 04 phần thi sôi nổi: phần thi khởi động, tăng tốc, về đích và phần thi hùng biện, các đội thi đã thể hiện được sự thông minh, kĩ năng giải toán sơ cấp nhanh cũng như khả năng hùng biện, năng khiếu, sự khéo léo của mình. Kết quả cuối cùng, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất giải toán sơ cấp cho đội thi Mầm xanh của K13 ĐHSP Toán và K13 ĐHSP Toán Lý; 01 giải nhì cho Sao Mai của K12 ĐHSP Toán, K12 CĐSP Toán Tin; giải hùng biện xuất sắc nhất thuộc về đại diện lớp K12 ĐHSP Toán.

Hội thi giải toán sơ cấp được tổ chức thành công là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với các em sinh viên Khoa Toán Công nghệ, giúp trau dồi thêm những kiến thức toán học, cầu nối, là sân chơi để các sinh viên giao lưu học hỏi lẫn nhau, từ đó góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo ngành Sư phạm Toán nói riêng và chất lượng đào tạo của nhà trường nói chung. 

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội thi:

 Bốn đội thi tham gia sôi nổi các phần thi giải toán sơ cấp của Hội thi

  

Phần thi hùng biện của Hội thi

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN