00:06, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Hệ Trung cấp sư phạm năm 2015

Thứ ba, 10/11/2015, 22:05

Ngày 10/11/2015, tại Hội trường trung tâm, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức trọng thể lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp Trung cấp sư phạm năm 2015. Đến dự buổi lễ có TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các khoa phòng, trung tâm. 

Sau hai năm phấn đấu, học tập, tu dưỡng, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, đúng hướng của Ban giám hiệu nhà trường, sự giảng dạy nhiệt tình, trách nhiệm của các cán bộ, giảng viên, 263 học sinh hệ Trung học Sư phạm ngành Mầm non và Tiểu học khóa 2013-2015 đã hoàn thành tốt khóa học. Trong đó có 32 học sinh đạt loại giỏi, chiếm 12.2%, số còn lại đều tốt nghiệp loại khá và trung bình khá.

Nhân dịp này, để bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với nhà trường, đại diện các học sinh tốt nghiệp đã phát biểu xin hứa sẽ mang lòng nhiệt tình, tận tụy, trách nhiệm cùng những kiến thức được trang bị để đóng góp nhiều hơn nữa trong công cuộc đổi mới giáo dục, xây dựng và phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa của tỉnh Phú Thọ và khu vực, xứng đáng với công lao dạy dỗ của các thầy cô, rạng danh mái Trường Đại học Hùng Vương. 

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi lễ trao bằng:


ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Lễ trao bằng


ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng và TS. Đỗ Khắc Thanh – Trưởng phòng Đào tạo trao bằng tốt nghiệp cho các học sinh


Toàn cảnh lễ bế giảng





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN